Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Chi phí hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philippines là chương trình du học với chi phí thấp mà tính hiệu quả rất tốt , chương trình học đã thu hút nhiều du học sinh Việt Nam tham gia trong đó còn có các quốc gia khác như Hàn Quốc , Nhật Bản học tập và nâng cao khả năng tiếng Anh .
Chương trình học tập tại Philippines thường kéo dài trên 4 tuần tùy theo trình độ và mong muốn của học viên , đất nước Philippines với chất lượng đào tạo trong top 5 thế giới với những khóa luyện thi Ielts ngắn hạn đảm bảo đầu ra ( được học lại miễn phí nếu chưa đạt được cam kết) .
Hãy cùng GoldenWay chấm điểm những ưu đểm của du học Philippines so với các quốc gia Anh , Úc , Mỹ , Sin.

Chi phí học tập tiếng Anh trọn gói tại Philippines

Chi phí học tiếng Anh tại Philippines thuộc hàng rẻ so với mặt bằng chung , chỉ với 26 đến 35 triệu đồng / tháng , các chi phí bao gồm ăn uống , tiền trọ , học phí … và các chi phí địa phương khác .
Tùy vào việc đăng ký của học viên mà các bạn sẽ có thời gian học tập từ 9 đến 14 tiếng / ngày trong đó số tiết học 1:1 là 4 đến 9 tiết học . Bạn cũng có thể đăng ký các tiết học và chương trình học phù hợp với mình .
Tiết học ở Philippines được thiết kế sao cho đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình học , học viên không được phép ra ngoài trong thời gian học tập để đảm bảo an ninh và sự tập trung trong quá trình học tập .

Giá vé máy bay phải chăng

Giá vé từ Việt Nam đến Philippines dao động từ 300 đến 600USD cho chuyến khứ hồi .
Du học với thủ tục visa nhanh chóng thuận tiện
Philippines miễn visa trong thời gian 30 ngày cho học viên , các bạn chỉ cần hỗ chiếu tại Việt Nam là có thể được sang du học , nếu học trên 30 ngày sẽ có nhà trường hỗ trợ các bạn làm thủ tục cư trú .
>>> khóa học tiếng Anh hè tại Philippines

Sinh hoạt phí tại Philippines tương đương với Việt Nam


Sang Philippines học tập thì bạn sẽ hoàn toàn ở trong khuôn viên trường học , nhưng nếu đi ra ngoài mua sắm thì chi phí cũng khá rẻ vì vật giá ở đây ngang ngửa so với Việt Nam.
Du học Philippines với nhiều lợi ích đã và đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ muốn phát triển trình độ tiếng Anh nhanh chóng trong thời kỳ hội nhập và là những sự đầu tư cho tương lai .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét