Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Học GAC tại Philippines, mở ra con đường mới cho tương lai

Bạn có ước mơ du học Philippines . Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng anh . Bạn muốn học đại học ở một đất nước xinh đẹp và được đào tạo thật tốt các kiến thức  . Tại Philippines , các du học sinh được đào tạo rất kỹ lưỡng về các kiến thức chuyện môn , các kỹ năng thích nghi với môi trường sống, được tạo điều kiện tối đa trong việc nâng cao vốn tiếng anh hàng ngày nhờ vào giao tiếp.
học tiếng anh tại phillipines
Học GAC tại Philippines




Học GAC tại Philippines để đi du học Uc, My,.. Học GAC là học gì ở Philippines ?
GAC (Global Assessment CertificateTM ) Chứng chỉ đánh giá Toàn cầu, là một chương trình học tập dự bị đại học được quốc tế công nhận, dành cho các bạn ở các quốc gia không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Mục đích không chỉ là để đạt được một bằng chứng nhận với điểm số cao, mà còn để phát triển kiến thức học thuật, kỹ năng và sự tự tin để thích nghi với cuộc sống ở nước ngoài. Sau khi hoàn thnàh chương trình học GAC các bạn tiếp tục xét tuyển vào các trường Đại học lớn ở các nước như : Úc, Mỹ, Canada….
 Chương trình học không chỉ đào tạo kỹ năng tiếng Anh mà còn tập trung vàoc ác môn học thiết yếu liên quan đến bậc Đại học như Toán học, Công nghệ thông tin, Khoa học – xã hội.
Tại SMEAG Global School , chương trình GAC được công nhận quốc tế, cung cấp một môi trường giáo dục tuyệt vời cho những sinh viên muốn đi du học.
du học Philippines
Lớp học tại SMEAG
 Đây là một sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn ACT Education Solutions (một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của tập đoàn giáo dục ACT, Inc.)
Hiện nay, có khoảng 9.000 sinh viên trong chương trình chuẩn bị đi du học và hầu hết được thành công nhập học các trường đại học tại Mỹ và Úc
Là trung tâm GAC nội trú duy nhất trên thế giới, cung cấp môi trường học tập xuất sắc nhất dành cho học sinh để tập trung hoàn toàn vào việc học và đào tạo học sinh làm thế nào để sống một cách độc lập và để chuẩn bị cho cuộc sống ở nước ngoài.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét