Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Giới thiệu trường Anh ngữ SMEAG - Philippines.

Trường Anh ngữ SMEAG- du học tại Philippines được thành lập vào năm 2006 và cho tới năm 2014 đang hoạt động với 3 Khu học xá cung cấp hàng loạt các chương trình học tiếng Anh như ESL, IELTS, TOEIC, TOEFL, CAMBRIDGE, EAP (Tiếng Anh học thuật) và GAC (Tiếng Anh Dự bị đại học nước ngoài). Đặc biệt trường cung cấp các khóa học luyện IELTS, TOEIC.. đảm bảo điểm đầu ra với các ngày nhập học cụ thể, điều này giúp cho SMEAG trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn so với các trường khác. Năm 2015, trường mở thêm khu học xá mới tại CLARK, gần Manila dành cho các học sinh học tiếng Anh cơ bản và các chương trình trại hè quốc tế.


Sparta Campus nằm tại Talamban, Cebu, Philippines. Talamban nằm ngay bên ngoài thành phố Cebu, tại đây gieo trồng nhiều loại trái cây khác nhau như ngô và mía nhưng do nhu cầu phát triển cho các khu dân cư và cơ sở giáo dục nên đã thương mại hóa khu vực này. Sparta Campus được bao quanh bởi nhiều trường học cùng với bệnh viện đa khoa Bắc Cebu tạo nên một môi trường giáo dục an toàn.
Classic Campus nằm tại Manbolo, Cebu, Philippines. Manbolo được đánh giá là khu vực an toàn được bao quanh bởi các văn phòng chính phủ cũng như nhiều biệt thự.
Capital Campus nằm tại Guadalupe, Cebu, Philippines. Guadalupe là trung tâm chính trị của tỉnh Cebu nơi các cơ quan chính phủ bao quanh. 
Cập nhật tin tức du học tại công ty tư vấn du học uy tín Golden Way .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét