Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Giải đáp một số thắc mắc về khoá học tiếng Anh tại Philippines

1. Có được chọn môn học khi đăng ký học Ielts hay không ?

Thường các trường đã có những thiết kế về khóa học theo khung chuẩn với các bạn du học sinh , đa số là các bạn phải tuân thủ khung giáo trình đó nhưng với việc luyện thi Ielts tại Philippines , bạn hoàn toàn có thể đăng ký lựa chọn những môn học phù hợp với mục tiêu của mình dưới sự tư vấn của giáo viên sao cho đạt được mục tiêu cuối cùng đó là đạt được điềm số IELTS mục tiêu cao nhất trong kỳ thi .

Ngoài Ielts thì còn các khóa học như TOEIC , hay TOEFL … học viên cũng đều có thể điều chỉnh môn học theo nhu cầu của mình , việc khóa học có hiệu quả hay không phụ thuộc vào giáo viên và trường có đáp ứng được nhu cầu của học viên để mang lại sự hiệu quả trong kỳ thi tới . Vì thế các trường tiếng Anh chuyên nghiệp tại Philippines luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên càng nhiều càng tốt nhằm mục tiêu hỗ trợ sinh viên tối đa trong học tập.

du học philippines

2. So sánh giữa lớp  1:1 và lớp nhóm

- Lớp học 1:1 :

+ Lớp học 1:1 tại Philippines được học tập tại phòng học chuyên dụng với hình thức 1 giáo viên kèm 1 học viên . Giáo viên sẽ thiết kế giáo trình tùy theo năng lực của học viên trong các môn Nghe , Nói , Đọc , Viết … Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh nên học viên sẽ có nhiều điều kiện thực hành tiếng Anh giúp trình độ học viên tiến bộ nhanh chóng.

+ Lớp học 1: 1 có đặc điểm là giúp học viên luyện nói liên tục trong 20 phút , với thời lượng tiết học là 50 phút . Các lớp học 1:1 sẽ được thiết kế chương trình học để có thể điều chỉnh theo yêu cầu của học viên , đối với những bạn chọn học tập chương trình ngắn thì nên tham gia nhiều lớp học 1:1 để có thể đạt kết quả tối đa.

- Lớp học nhóm   :

+ Lớp học nhóm bao gồm các nhóm nhỏ 3 ,4 người hoặc nhóm lớn hơn từ 7 đến 8 học viên là tối đa , các nhóm nhỏ sẽ học tập theo hình thức đối thoại giữa giáo viên và học viên , bao gồm các phần tranh luận ,thảo luận , phát biểu , thuyết trình, … Nhóm lớn 7,8 người thì giáo viên sẽ chủ trì buổi học chủ yếu về mảng từ vựng , ngữ pháp , luyện nghe , xem video tiếng Anh .


+ Các bạn tham gia chương trình Sparta thì thời gian học mỗi ngày 10 tiết do đó số lượng tiết học nhóm cũng nhiều hơn , chương trình học nhóm chủ yếu là về từ vựng , Ngữ pháp , nghe , nói và thảo luận,….

học tiếng anh tại philippines


3. Muốn thay đổi khóa học sau khi nhập học được hay không ?

Các bạn hoàn toàn có thể thay đổi khóa học mình đã đăng ký nhưng không phù hợp , đơn giản là bạn có thể đến văn phòng đào tạo của trường và yêu cầu đổi khóa học hoặc liên hệ với Goldenway để được trợ giúp bất cứ vấn đề gì (về khoá học , giáo viên , …) .

Lưu ý :nếu khóa học bạn muốn đổi có học phí cao hơn khóa học cũ thì bạn phải đóng thêm tiền . Còn nếu khóa học mới có số tiền ít hơn thì tùy theo trường sẽ hoàn tiền lại cho bạn hoặc sẽ không hoàn tiền .Hãy tham khảo và thận trọng khi lựa chọn khóa học tiếng Anh tại Philippines cho mình.

4. Có được chọn môn học khi đăng ký học Ielts hay không ?

Thường các trường đã có những thiết kế về khóa học theo khung chuẩn với các bạn du học sinh , đa số là các bạn phải tuân thủ khung giáo trình đó nhưng với việc luyện thi Ielts tạiPhilippines , bạn hoàn toàn có thể đăng ký lựa chọn những môn học phù hợp với mục tiêu của mình dưới sự tư vấn của giáo viên sao cho đạt được mục tiêu cuối cùng đó là đạt được điềm số IELTS mục tiêu cao nhất trong kỳ thi .

Ngoài Ielts thì còn các khóa học như TOEIC , hay TOEFL … học viên cũng đều có thể điều chỉnh môn học theo nhu cầu của mình , việc khóa học có hiệu quả hay không phụ thuộc vào giáo viên và trường có đáp ứng được nhu cầu của học viên để mang lại sự hiệu quả trong kỳ thi tới . Vì thế các trường tiếng Anh chuyên nghiệp tại Philippines luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên càng nhiều càng tốt nhằm mục tiêu hỗ trợ sinh viên tối đa trong học tập.

du học tiếng anh tại philippines

5. Trường đào tạo theo chương trình Sparta là gì ?

Sparta ám chỉ phương pháp huấn luyện quân đội thời trung cổ với kỷ luật nghiêm khắc để đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất . Khái niệm này áp dụng cho các chương trình đào tạo tiếng Anh cam kết tại Philippines hiện nay .

Chương trình học tập tiếng Anh Sparta tại Philippines bắt buộc các bạn phải học tập theo thời khóa biểu hàng ngày của trường . Yêu cầu các bạn ở lại trong khuôn viên trường vào các ngày trong tuần để học tập và chỉ được ra ngoài vào cuối tuần , hãy yên tâm vì ngoài cơ sở vật chất phục vụ việc học ở trường đầy đủ , trong trường còn có nhiều loại hình giải trí khác như thể thao , bơi lội , Gym , Golf, internet … tiện nghi như ở khách sạn khiến cho bạn cảm thấy thoải mái nhất khi học tập .Học viên cần tuân thủ giờ giấc và quy định của nhà trường trong quá trình học , nếu vi phạm sẽ bị phạt .

Các học viên phải tham gia đầy đủ các lớp học trừ trường hợp ngoại lệ vắng mặt , ngoài ra tham gia đầy đủ các bài tập về nhà và các bài test hàng ngày , hàng tuần để kiễm tra sự tiến bộ của học viên.

Đối với các bạn học viên thì việc rèn luyện nghe , nói và sử dụng tiếng Anh liên tục trong sinh hoạt , học tập hàng ngày sẽ tạo ra những  phản xạ và thói quen giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và tự tin nhất .

Goldenway dành tặng nhiều suất học bổng du học Philippines miễn phí 2 - 5 tuần . Số lượng có hạn nhanh tay đăng ký để nhận ngay học bổng tại Goldenway.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & tư vấn du học Philippines miễn phí Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 0909 664 229(viber, zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét