Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả


Với sự phát triển không ngừng của xã hội, tiếng Anh ngày nay là một yếu tố không thể thiếu để quyết định nghề nghiệp cũng như tương lai của bạn. Tuy nhiên, học tiếng anh không phải là một điều đơn giản. Có bạn rất chăm học và đầu tư rất nhiều sách vở nhưng vẫn không đạt hiệu quả. Công ty du học Goldenway sẽ hướng dẫn bạn một vài phương pháp học tiếng anh đơn giản nhưng hiệu quả đem lại rất cao :

1. Học đúng trình độ của mình

Một số bạn có suy nghĩ muốn giỏi phải học sách trình độ cao. Tuy nhiên đây là một sai lầm nghiêm trọng . Bạn cần phải học đúng trình độ của mình để tránh tình trạng nản lòng khi quá tải kiến thức vượt khả năng hiện tại của mình. Để làm được điều này , bạn cần xem xét tài liệu đang học có quá dễ hay quá khó với mình không. Nếu được, bạn nên tìm kiếm tài liệu khác. Trong trường hợp bạn không thể tự học, hãy tìm đến các trung tâm ngoại ngữ có kiểm tra trình độ trước khi nhập học .

du học philippines


2. Học với các bạn cùng trình độ

Phương pháp tốt nhất để cải thiện ngoại ngữ là học tập cùng với bạn bè . Điều này sẽ giúp bạn phấn đấu cải thiện bản thân để theo kịp tiến độ với bạn bè . Thế nhưng , không nên học với những bạn vượt quá trình độ của mình , như thế sẽ khiến cho tất cả thấy chán nản , sức học cũng không tiến bộ bao nhiêu. Ngược lại , bạn nên tìm kiếm những người bạn cùng trình độ với mình, có thế bạn vừa cảm thấy thoải mái lại có những đội bạn cùng tiến trên con đường anh ngữ .

3. Tài liệu và khung giờ học thích hợp

Tài liệu đóng một vai trò quan trọng quyết định trong quá trình học anh ngữ của bạn. Ngoài việc phải chọn sách học đúng trình độ với mình, bạn cần phải xem xét mình đang yếu kỹ năng nào. Chẳng hạn, nếu xét thấy bản thân chưa giỏi phần nghe , bạn cần chuyên tâm vào phần này nhiều nhất. Tuy nhiên , nói như thế không phải bạn chỉ luyện tập kỹ năng này mà cần dành thời gian cho những kỹ năng khác nữa. Chỉ như thế bạn mới phát triển anh ngữ một cách toàn diện.

4. Học với giáo viên bản xứ có trình độ giảng dạy chuyên nghiệp

Lợi ích khi học với giáo viên bản xứ không chỉ giới hạn trong việc tăng cường vốn anh ngữ mà bạn còn có thể tiếp thu kiến thức văn hóa, tư tưởng của đất nước họ . Điều này giúp ích rất nhiều bởi ngôn ngữ vốn hình thành dựa trên văn hóa của quốc gia đó. Một lợi ích không thể không kể đến đó là giáo viên bản ngữ sẽ sửa chữa những lỗi sai về phát âm và  cấu trúc cơ bản. Nếu chọn học tại Việt Nam bạn có thể tìm đến các trung tâm ngoại ngữ uy tín. Trong trường hợp bạn có tài chính và muốn cải thiện tiếng anh hiệu quả , bạn nên tham gia các khóa anh ngữ ngắn hạn tại các quốc gia phát âm giọng Mỹ như Hoa Kỳ hay đặc biệt là du học tiếng anh Philippines . Bạn sẽ nhận thấy trình độ anh ngữ cải thiện vượt bậc.

du học philippines học tiếng anh


5. Hãy một lần đến các quốc gia mà tiếng anh là quốc ngữ

Đây là lời khuyên chân thành dành cho các bạn mong muốn nâng cao anh ngữ . Điều này đưa bạn vào hoàn cảnh phải giao tiếp tiếng anh mọi lúc mọi nơi . Đồng thời giúp bạn có hưng thú hơn trong việc học ngoại ngữ .Nếu nhận thấy hoàn cảnh gia đình không đủ điều kiện, bạn có thể đến bằng cách du lịch trong vòng vài tuần . Ngược lại nếu điều kiện cho phép, bạn nên đăng ký một khóa tiếng anh tại nước ngoài, tiêu biểu là học tiếng Anh tại Philippines để nâng cao trình độ trong thời gian ngắn.

Hiện nay công ty du học Goldenway có liên kết với các trường anh ngữ đào tạo học tiếng anh tại Philippines nhằm nâng cao trình độ tiếng anh và các kỹ năng trong giao tiếp, luyện IELTS tại Philippines , các lớp tiếng Anh tổng  quát ESL , tiếng Anh thương mại Business, đào tạovà cấp chứng chỉ  TESOL , ... Đặc biệt còn có các chương trường tiếp nhận học sinh học cấp 3 tại Philippines , đây là sự đầu tư sớm và hiệu quả đối với các bậc phụ huynh mong muốn trau dồi khả năng tiếng Anh cũng như rèn luyện lối sống tự lập cho con mình , tiếp xúc sớm với nền giáo dục quốc tế để mở rộng con đường tương lai.

học tiếng anh tại philippines


Để đăng ký học tiếng Anh tại Philippines và cơ hội nhận học bổng du học miễn phí vui lòng điền thông tin vào mẫu sau , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education
Địa chỉ: 207 Võ  Văn Tần , P5,Q3 , Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét