Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Những kinh nghiệm làm việc ở philippines mà bạn nên biết.


NHỮNG KINH NGHIỆM LÀM VIỆC Ở PHILIPPINES MÀ BẠN NÊN BIẾT.


 

Kinh nghiệm làm việc ở Philippines gồm những gì???


Muốn tìm được một công việc tốt, phù hợp với bản thân mình và có thể gắn bó lâu dài, các bạn nên trang bị cho bản thân một số kinh nghiệm trước khi làm việc tại Philippines như sau:

Trước hết, các bạn phải xác định được nơi mình muốn làm việc, nó ở khu vực nào? Có thuận tiện cho việc đi lại của bạn không?

Tiếp theo, các bạn cần xác định vốn kinh nghiệm và kĩ năng của bản thân phù hợp với công việc gì. Ví dụ như các bạn giỏi về mỹ thuật có thể làm về những công việc liên quan đến nghệ thuật, những công ty quảng cáo, truyền thông,… Được biết, tại Philippines, ngành kế toán và IT là hai ngành được xem là dễ xin việc nhất.

Các bạn nên xác định mình muốn tìm việc ở khu vực nào tại Philippines, sau đó vào trang tìm việc của nước đó để tìm. Điều này sẽ giúp các bạn tìm được việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tại Philippines, có rất nhiều công việc để các bạn lựa chọn như: ngành công nghiệp casino, gọi điện hướng dẫn hay trả lời email, làm việc tại các công ty nghiên cứu thị trường, các công ty kế toán,… Những ngày nghề tại Philippines rất đa dạng, do đó các bạn cần cẩn trọng trong việc chọn một nghề phù hợp với mình nhất, đồng thời mang lại mức lương mà bạn mong muố

Thông thường, tại các công ty của Philippines họ sẽ tuyển người Việt Nam vì họ biết được tiếng Việt, hoặc một số công ty có ý muốn mở rộng thị trường sang Việt Nam họ sẽ ưu tiên tuyển dụng người Việt. Do đó, trong hồ sơ xin việc, bạn nên đánh Vietnamese vào ô tìm kiếm để nhà tuyển dụng dễ dàng chọn lọc và tìm kiếm.

Bước đầu khi đến Philippines, các bạn sẽ học anh văn. Nếu trình độ anh văn của bạn tốt sẽ được ở lại làm, công việc chủ yếu sẽ làm quản lý học viên.
Ngoài những kinh nghiệm làm việc ở Philippines được chia sẻ ở trên, các bạn cũng nên chuẩn bị về mặt tâm lí trước khi sang một môi trường mới. Nếu muốn làm công việc gì thì cứ làm, không nên ngần ngại hay chần chừ sẽ vụt mất cơ hội của bản thân.

Cuộc sống tại Philippines như thế nào?

Một số bạn chia sẻ, ngày đầu tiên đến Philippines, bạn ấy không dám đi đâu hay giao tiếp với ai. Nhưng con người ở đó lại rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ mọi người, lâu dần bạn ấy không còn cảm thấy bị cô độc nữa.

Khí hậu ở Philippines cũng giống như ở Việt Nam, điều này sẽ khiến bạn dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc mới.
Ở Philippines có rất nhiều khu du lịch, bãi biển,… các bạn có thể thăm quan và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, Philippines cũng có các ngày nghỉ lễ lớn như quốc tế lao động, lễ hội về đạo thiên chúa,…

Với những điều kiện thuận lợi về văn hóa, khí hậu, con người tại đất nước Philippines. Chúng tôi tin rằng, các bạn sẽ có một môi trường làm việc đầy tiềm năng giúp ích cho công việc sau này khi bạn trở về Việt Nam.


Tại sao bạn nên chọn Philippines là nơi để làm việc?

Các nhà nghiên cứu kinh tế cho biết, so với các nước trong khu vực thì Philippines là nước có mức sống khá thấp. Việc thuê nhà, ăn uống cũng với mức bình dân. Ngoài ra, còn có các khu chợ như ở Việt Nam có bán đầy đủ các loại rau củ, thịt cá,… với giá thấp.

Người dân tại Philippines rất thân thiện, tốt bụng và hiếu khách.
Mức lương tại Philippines cũng cao hơn so với các nước trong khu vực. Thậm chí, có một số công ty còn lo về chỗ ăn ở cho nhân viên, điều này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Yếu cầu của các công việc cũng khá dễ dàng, phù hợp với hầu hết mọi người.
Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm làm việc tại Philippinescủa chúng tôi. Qua đây, hy vọng các bạn có thể bổ sung được những kinh nghiệm hữu ích cho bản thân trước khi sang Philippines làm việc.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tư vấn du học tại:
🏬     207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
📞    Hotline: 0906664229
☎️ (08) 6681 7575-(08) 6681 8585-(08) 2203 0229 
📭   Email: info@goldenway.edu.vn
➡️   Website: http://duhocphilippines.com
Hoặc điền vào form dưới đây để được tư vấn tận tình nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét