Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Đi du học Philippines có nên hay không vào năm 2019

Bạn đang phân vân, mong muốn tìm được một môi trường luyện Tiếng Anh phù hợp. Vừa chuẩn quốc tế vừa mang lại hiệu quả cao nhưng lại mất ít thời gian và quan trọng nhất là có mức chi phí phù hợp. “Du học Philippines có nên hay không ” là câu hỏi mà học viên Việt Nam đề cập đến rất nhiều trên các diễn đàn du học trong nước.Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tìm câu trả lời cho câu hỏi trên.

Vậy du học Philippines có nên hay không ?

Du học Philippines có nên hay không” câu trả lời là có. Sau đây là những lý do nên đi du học Philippines cho mọi người tham khảo nhé.

Tiếng anh là một phần cuộc sống của người Philippines

Philippines được mệnh danh là nước Mỹ thu nhỏ. Người dân Philippines sử dụng tiếng anh trong mọi hoạt động sống của mình. Tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến tại quốc gia này. Thậm chí còn được đánh giá là thông dụng hơn cả tiếng mẹ đẻ (tiếng Filipino). Với trình độ tiếng anh đứng thứ 3 Châu Á, đây là một vị trí khiến rất nhiều nước trên thế giới phải thán phục.

Phát âm chuẩn Mỹ

Tiếng anh của người Philippines vô cùng chuẩn, và mang đậm chất giọng của người Mỹ do ảnh hưởng từ lịch sử cách đâynhiều năm trước.

Thủ tục nhập học Philippines rất đơn giản

Học Anh văn tại Philippines, chúng ta không cần phải xin visa. Tất cả những công dân Việt Nam sẽ được miễn visa trong 29 ngày. Nhà trường sẽ giúp chúng ta gia hạn nếu quá trình học kéo dài hơn so với dự kiến. 

Chi phí phù hợp mang đến hiệu quả cao

Phụ thuộc vào chất lượng của mỗi trường mà chi phí có thể bằng 1/2 hay 1/3 so với mức chi phí tại Singapore. Chi phí phù hợp với khả năng chi trả hầu hết người Việt Nam. Ngoài ra ở một số trường còn có mức học phí thấp hơn. Phương pháp giảng dạy và mô hình đào tạo riêng biệt đây cũng là thế mạnh của những trường anh ngữ ở Philippines.

Chúng ta sẽ đạt được gì sau thời gian luyện TA ở Philippines

Tự tin giao tiếp Tiếng anh, tạm biệt quá khứ của thánh ngữ pháp mà chúng ta học mãi vẫn không giao tiếp được.
Trở thành những chiến binh thật thụ sau khi trải qua lò luyện tiếng anh thực chiến.
Dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm công việc trong mơ của mình.
Cơ hội du học hoặc định cư tại nước ngoài. 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Du học GoldenwayĐịa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5, Quận 3, Tp HCMHotline: 0906 664 229 - 0909 664 229Email: info@goldenway.edu.vnPhone: 028 6681 8585 - 028 6681 7575Website: www.duhocphilippines.com
www.goldenway.edu.vn
www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét