Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

HỌC TIẾNG ANH ONLINE 1 KÈM 1

Phương Thức Học Tiếng Anh Hoàn Toàn Mới
Học Tiếng Anh Online 1 Thầy – 1 Trò
Hình Thức Học Tiếng Anh Online 1 Thầy – 1 Trò Hoàn Toàn Bằng Tiếng Anh Mang Đến Cho Bạn Sự Tương Tác Cao Với Giáo Viên Nước Ngoài Trong Suốt Buổi Học. Bài Học Không Còn Chìm Trong Sách Vở, Ngữ Pháp, Từ Vựng. Học Là Dùng Được Ngay. Với E-Talk, Học Tiếng Anh Là Để Nói, Để Sử Dụng Chứ Không Chỉ Để Thi!
Lớp Học Tiếng Anh Dành Cho Người Bận Rộn
Với Lịch Học Linh Hoạt Cùng Phương Thức Học Tiếng Anh Online 1 Thầy – 1 Trò Qua Skype Với Giáo Viên Nước Ngoài, Bạn Chỉ Cần Một Chiếc Máy Tính Hay Một Chiếc Máy Tính Bảng Hay Đơn Giản Hơn Là Một Chiếc Điện Thoại Thông Minh Có Kết Nối Mạng Là Bạn Có Thể Học Tiếng Anh Online Tại Bất Kỳ Nơi Nào.
100% Giáo Viên Nước Ngoài
100% Giáo Viên Tại E-Talk Được Lựa Chọn Từ Philippines, Đất Nước Dùng Tiếng Anh Như Tiếng Mẹ Đẻ. Được Đào Tạo Trình Độ Cao, Trình Độ Tiếng Anh Của Giáo Viên Philippines Đã Được Các Nước Yêu Cầu Khắt Khe Như Mỹ, Nhật Bản Thừa Nhận. Qua Đó Đội Ngũ Giáo Viên Tại E-Talk Cam Kết Không Chỉ Giúp Bạn Tiến Bộ Mà Còn Giúp Bạn Sử Dụng Tiếng Anh Như Người Bản Xứ.
Đội Ngũ Giáo Viên Giàu Kinh Nghiệm
Đội Ngũ Giáo Viên Tại E-Talk Được Lựa Chọn Giỏi Về Chuyên Môn Và Có Nhiều Năm Kinh Nghiệm Trong Việc Giảng Dạy Tiếng Anh Online Với Những Chứng Chỉ Quốc Tế Về Giảng Dạy Tiếng Anh TESOL, CELTA Để Nhằm Đảm Bảo Chất Lượng Giảng Dạy. Giáo Viên Tại E-Talk Cam Kết Giúp Bạn Vượt Qua Rào Cản Ngại Giao Tiếp Bằng Tiếng Anh Một Cách Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Nhất.
Lịch Học Linh Hoạt
“Tại Trường Dạy Tiếng Anh Online E-Talk, Bạn Chủ Động Chọn Lịch Học Từ 6h Đến 22h30, Nếu Nghỉ Học Có Báo Trước 2 Tiếng Sẽ Có Lớp Học Bù Miễn Phí, Bạn Sẽ Không Bị Mất Bài, Qua Đó Giúp Bạn Sử Dụng Hiệu Quả Chi Phí Bỏ Ra. Học Tiếng Anh Online Với Giáo Viên Nước Ngoài Tại E-Talk, Bạn Chủ Động Mọi Thứ!” 








































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét