Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Các khóa học tiếng Anh tại Philippines trường Anh ngữ CIP

Philippines là quốc gia sử dụng tiếng Anh lớn thứ 3 thế giới và là quốc có tỷ lệ sử dụng tiếng Anh cao nhất Châu Á. Philippines từ lâu đã được coi là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á. Tiếng Anh trờ thành ngôn ngữ chính từ năm 1935 và được sử dụng rộng rãi trên khắp 7.000 hòn đảo của đất nước này. Chất lượng tiếng Anh tại Philippines hơn hẳn Singapore vì hông bị lai tạp. Trong môi trường học tập và giao tiếp hiện đại bằng tiếng Anh hàng ngày, khả năng tiếng Anh của học viên sẽ được nâng cao nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

học tiếng anh tại philippines


Hệ thống giáo dục tiếng Anh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Hệ thống giáo dục ở đâu tương đương với Hoa Kỳ vì Philippines từng là thuộc địa của Hoa Kỳ trong suốt 50 năm. Chương trình giáo dục tiếng Anh tịa Philippines dựa theo chương trình trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy tại CIP được lấy từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Anh và Mỹ.

Cuộc sống tại CIP

Du họcPhilippines , bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi các nước lân cận như Malaysia, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore... Các học viên có thể tận dụng thời gian rảnh để đi du lịch các nước lân cận. Ngoài ra, Philippines nổi tiếng với các địa điểm du lịch nổi tiếng như Palawan, Boracay, Cebu ... với những bãi biển nổi tiếng thế giới và thưởng thức những món ăn độc đáo của đất nước tươi đẹp này.

Môi trường thân thiện và an ninh tuyệt đối tại CIP

Không những được học tập trong môi trường quốc tế mà còn có cơ hội khám phá, trải nghiệm các điểm đến độc đáo tại Philippines như tham quan các công trình kiến trúc với nét văn hóa Đông – Tây , Các ruộng bậc thang, leo núi lửa đã ngủ yên , những hòn đảo nguyên sinh, công viên hải dương, ngắm những bãi biển đẹp của thế giới. Ngoài ra , các bạn có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn bậc nhất trong khu vực, xem các chương trình giải trí hay thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng cùng các học viên khác tại các nhà hàng, quán ăn ở Philippines.

·         Khóa học Young learner (dành cho trẻ em từ 11 – 17 tuổi)

Phần lớn phụ huynh Việt Nam băn khoăn làm sao con em họ có thể nói tiếng Anh lưu loát, có thể tự tin bước ra môi trường học tập nước ngoài mà không bỡ ngỡ.

Khóa học  Young Learner dhành cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 11 – 17 tuổi để có thể tự tin giao tiếp chuẩn, làm chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai. Lớp học 1:1 , học viên có 5 giờ học 1:1 mỗi ngày . Học viên được theo dõi và giám sát : kiểm tra, điểm số và liên hệ với phụ huynh của học viên . 

Ngoài ra còn có lớp tùy cọn buổi tối , học viên có thể chọn 1 chủ đề về phát âm, toán hoặc khoa học.
Học viên có thể học chuẩn bị cho các chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL , TOEIC ) hoặc làm việc, du lịch , định cư nước ngoài ...

du học philippines


·         Khóa Starter Learner:

Chương trình giảng dạy dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh, nội dung đa dạng nhằm phát triển tất cả các kỹ năng ESL từ nghe, nói, viết, ngữ pháp, đọc hiểu. Đây là khóa học với giờ học tương đối, phù hợp với những bạn bắt đầu làm quen tiếng Anh và yêu thích khám phá, có thể phân phối thời gian vừa học vừa du lịch.

·         Khóa học Intensive:

Hoàn thiện toàn bộ tất cả các kỹ năng ESL của học viên từ ngữ pháp, phát âm,nghe, nói, đọc và viết từ trình độ sơ cấp đến cao cấp dựa trên phương pháp 1:1 cùng giáo viên bản ngữ. Học viên được trải nghiệm đa dạng các phương pháp giảng dạy với chương trình hợp lý, phù hợp với từng cấp bậc. 

Ngoài ra, học viên được phép lựa chọn giáo viên phù hợp với mình, cũng như được phép thảo luận, trao đổi, góp ý với giáo viên để đưa ra nội dung, phương pháp học phù hợp nhất với bản thân.
-       
            - Tổng số thời gian mỗi học viên được học lớp 1:1 với giáo viên từ 40 đến 100 giờ / tháng.
-          - Tất cả các lớp học nhóm đều do giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm phụ trách trực tiếp giảng dạy.
-          - Chương trình đa dạng, linh hoạt.
-          - Học viên được phép điều chỉnh chương trình học cũng như lựa chọn giáo viên giảng dạy.

·          Khóa học IELTS:
IELTS (International English Language Testing System) là kỳ thi tiếng Anh dành cho các đối tượng muốn học tập và sinh sống tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Luyện thi IELTS tại philippines được chia ra 2 khóa học : IELTS thông thường và khóa học đảm bảo điểm thi IELTS , mỗi học viên nhận được sự hỗ trợ đặc biệt của giáo viên chủ nhiệm , vừa là bạn , vừa là người chịu trách nhiệm việc thi thử,đánh giá, tư vấn , lấy ý kiến phản hồi và việc luyện các kỹ năng. Đặc biệt , thông qua lớp học nhóm cùng với giáo viên bản ngữ chuyên về IELTS, học viên được tập trung và kỹ năng Nói và Viết còn yếu của đa phần các bạn học sinh Việt Nam.

-          Chương trình được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên tốt nghiệp trên đại học dày dặn kinh nghiệm luyện thi, đạt điểm cao trong bài thi thực tế ( trung bình là 8.5), có khả năng giúp học viên tránh được những lỗi thường gặp và đạt điểm tối đa trong kỳ thi thực tế.

-          Giáo viên bản ngữ sẽ giúp học viên nâng cao kỹ năng , phản xạ nói ,viết.Giáo viên chủ nhiệm sẽ theo sát học viên – Tăng cường phụ đạo các lớp buổi tối trong trường hợp cần thiết.  Học viên được tham gia thi thử miễn phí vào mỗi thứ 3 hàng tuần. Được học 80 giờ với lớp 1:1 trong 4 tuần.

luyện thi ielts tại philippines

·         Khóa học TOEFL

TOEFL (Test Of English as a Foreign Language) là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế quan trọng để nộp hồ sơ và xin học bổng vào các trường Đại học hàng đầu  Hoa kỳ. TOEFL hiện là một trong những chương trình tiếng Anh quốc tế phổ biến trên thế giới , kiểm tra 4 kỹ năng ngôn ngữ quan trong nhất : Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Khóa học TOEFL tại CIP bao gồm các lớp học 1:1 và các lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ. Trọng tâm đặc biệt là nói và kiểm tra viết tiếng Anh . Chương trình TOEFL bao gồm khóa học thông thường và khóa học đảm bảo điểm đặc trưng.

-          Học viên được học 80 giờ lớp học 1:1 mỗi 4 tuần với phương pháp giảng dạy chuyên sâu, tương tác cao sẽ giúp học viên nâng cao tối đa các kỹ năng trong thời gian ngắn nhất. Mục đích tạo ra nhiều cơ hội thực hành thông qua các dạng bài tập hỗ trợ cugnx như việc làm bài thi ngay tại lớp, giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên tốt nghiệp trên đại học dày dặn kinh nghiệm, đạt điểm cao trong bài thi thực tế và có khả năng giúp học viên tránh được những lỗi thường gặp và đạt điểm tối đa trong kỳ thi.
-          Giáo trình phong phú, đa dạng và chuyên sâu.

-          Đánh giá trình độ và kết quả học tập : Học viên được đánh giá năng lực thường xuyên trong suốt tiến trình học thông qua các bài kiểm tra trên lớp, dựa trên sự chuyên cần và tham gia các hoạt động trong lớp và hoàn tất các bài tập ở nhà, thông qua bài kiểm tra và bài thi thử hàng tuần; từ đó có thể có các chương trình hỗ trợ kịp thời.

-          Lớp học nhóm với sĩ số 3-6 học viên /lớp , khuyến khích tối đa sự chủ động của học viên.
-          Các hoạt động thú vị và phương pháp giảng dạy sống động giúp hoc viên rèn luyện trí nhớ, nâng cao vốn tiếng Anh học thuật và tự tin hơn vào khả năng Anh ngữ của mình, củng cố lại kiến thức ngữ pháp vững chắc cho học viên, tạo nền tảng vững chắc giúp học viên việc học tập cũng như làm việc với người bản xứ.

-          Theo dõi quá trình học tập và kịp thời thông báo để học viên biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình khi luyện thi TOEFL.

·         Khóa học Business (tiếng Anh thương mại)

-          Học 1:1 với giáo viên bản ngữ và giáo viên Philippines hơn 20 giờ/tuần bên cạnh các lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ khác.
-          Học viên được sự hướng dẫn theo sát của giáo viên giám sát Anh ngữ thương mại.
-          Tập trung vào các kỹ năng viết business letter, viết email , đọc , viết nhiều loại , dạng văn bản thương mại, cách sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong giao dịch đối tác, đàm phán, thuyết trình, báo cáo, hội họp...

      Đối với những học viên đã đi làm , không thể sắp xếp thời gian để theo học tiếng Anh tại Philippines, Goldenway cung cấp khóa tiếng Anh Online 1:1 học với giáo viên của các trường Anh ngữ uy tín , cải thiện trình độ tiếng Anh từ 4 - 24 tuần .

       Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & tư vấn du học Philippines miễn phí. Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.



 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 0909 664 229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng Anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  http://goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét