Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Khó khăn và thuận lợi khi học tập tại Philippines

Các chương trình học tiếng Anh tại Philippines đã trở nên rất quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam , đất nước Philippines xinh đẹp cùng người dân rất thân thiện cùng với chất lượng đào tạo tiếng Anh tốt đã được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận .

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn về việc du hoc tieng anh tai philippines có thật sự phù hợp với mình hay không , hãy tham khảo một số lợi ích của việc học tiếng Anh sau đây để có được câu trả lời cho mình

Giảng viên và lớp học chất lượng , thân thiện


Lớp 1:1 giúp bạn có được những chỉ dẫn cần thiết nhanh chóng trong quá trình học tập , ngoài ra học kèm sẽ giúp bạn tìm ra những điểm yếu kém của mình để có thể khắc phục . Lớp 1:1 còn giúp bạn vui vẻ , cởi mở hơn với giáo viên và không ngại hỏi những câu hỏi khó.
Lớp học rất thoãi mái và linh động , bạn có thể đề xuất với giáo viên dạy những vấn đề mà mình muốn học , ngoài ra bạn cũng có thể đổi giáo viên nếu muốn để đạt hiệu quả học tập tối ưu nhất.

Kỹ năng phản xạ , giao tiếp

Môi trường học tập đa quốc gia gồm các bạn sinh viên đến từ các nước như Trung Quốc , Hàn Quốc , Nhật Bản  giúp bạn hiểu thêm về văn hóa của nước bạn và những phương pháp học mới.
Tại Philippines , tiếng Anh được sử dụng không chỉ trong môi trường học tập mà còn trong môi trường thực tế trong cuộc sống hàng ngày mà bạn tiếp xúc 24/24 ,có thể nói bạn hoàn toàn sử dụng tiếng Anh 100% khi học tập tại Philippines .

Khám phá đất nước Philippines

Ngoài giờ học , các bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều hình thức giải trí khác nhau, cùng tham quan khám phá qua những hoạt động của trường , trải nghiệm cuộc sống của người dân khu vực xung quanh , tham gia các hoạt động tình nguyện và vui chơi để thư giãn…

Khó khăn khi học tập tại Philippines

Ban đầu tại một đất nước lạ lẫm sẽ khiến bạn không khỏi nhớ nhà cùng với vốn tiếng Anh còn hạn chế , tuy nhiên với sự giúp đỡ của các giáo viên , bạn bè cùng môi trường học tập chuyên nghiệp , mục tiêu học tập của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn và bạn sẽ tập trung hơn .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét