Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Học tiếng Anh tại Philippines - Chương trình INTENSIVE IELTS tại trường Anh ngữ SMEAG

Chi phí trọn gói bao gồm học phí, ký túc xá, hoạt động ngoại khóa, ăn uống, các dịch vụ,… chỉ với khoảng 2.000 USD chương trình đặc biệt luyện IELTS trong 4 tuần với trường Anh ngữ SMEAG giúp các học viên có ý định đi du học nước ngoài cần bằng cấp, học viên muốn thi dạt điểm cao đồng thời nâng cao 4 kỹ năng chuẩn mực, đặc biệt được nghe và nói chuẩn giọng Mỹ 100%.

Trung tâm đào tạo Anh ngữ SMEAG thành lập vào năm 2006 và hiện đang hoạt động với 4 cơ sở tại Cebu, Phippines và Clark, cung cấp hàng loạt chương trình tiếng Anh như ESL, TOEIC, IELTS, TOEFL, Business English, GAC,…. SMEAG là trường Anh ngữ đầu tiên và duy nhất ở Philippines được công nhận bởi Hội đồng Anh là một trung tâm và đào tạo khảo thí IELTS.

Du học philippines


Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi IELTS cấp tốc dành cho người đi làm , trung tâm đào tạo Anh ngữ SMEAG đưa ra chương trình tăng cường IELTS_INTENSIVE IELTS. Intensive IELTS là chương trình luyện IELTS trong 4 tuần, được thiết kế riêng dành cho nhóm học viên ít nhất là 12 học viên tại Capital campus, Cebu, Philppines.

Đây là chương trình dành cho các bạn muốn nâng cao điểm số IELTS trong thời gian ngắn với chi phí thấp. Chương trình trọn gói các chi phí như học phí, ký túc xá, ăn uống, hoạt động ngoại khóa, dịch vụ,…chỉ với khoảng 2000 USD và đóng duy nhất 1 lần khi làm hồ sơ nhập học (trong quá trình học không phát sinh thêm chi phí nào). Đồng thời, trường còn miễn phí cho học viên các dịch vụ dọn dẹp, giặt quần áo,…

Luyện thi ielts tại philippines


Với chương trình luyện IELTS trong 4 tuần với trường Anh ngữ SMEAG, mỗi ngày các bạn được học từ 8 đến 10 tiếng với các lớp học chuyên biệt 1:1 ( 1 giáo viên: 1 học viên), 1: 4 (1 giáo viên: 1 học viên), 1: 8. Những lớp này vô cùng hiệu quả để luyện kỹ năng nói và cải thiện cụ thể các kỹ năng cho từng cá nhân.

du học philippines

luyện thi ietls tại philippines

Luyện thi ielts cấp tốc

chương trình luyện thi ielts trong 4 tuần tại philippines

Thời gian khóa học ngắn chỉ trong vòng 4 tuần phù hợp với thời gian hè của các bạn học sinh, sinh viên vì ngoài việc học tiếng Anh, một số bạn còn dành thời gian hè để tham gia các lớp học năng khiếu hoặc các hoạt động tình nguyện; vì thế, sau khóa học luyện IELTS trong 4 tuần với trường Anh ngữ SMEAG, các bạn vẫn còn đủ thời gian tham gia các hoạt động yêu thích. Ngoài ra, khóa học này cũng phù hợp hơn cho những nhân viên đi làm muốn luyện thi IELTS nhưng không có nhiều thời gian nghỉ bởi vì không thể bỏ công việc quá lâu và các bạn cũng có thể coi đây là 1 chuyến du lịch nước ngoài vừa chơi vừa học sau thời gian dài làm việc vất vả và đặc biệt các bạn có định hướng tham gia du học các nước khác cần luyện Ielts cấp tốc để tham gia du học đúng thời hạn.

Để đạt được hiểu quả tốt trong thời gian học ngắn, trường Anh ngữ SMEAG thiết kế thời khóa biểu học nghiêm khắc 8-10 tiếng/ ngày, đây cũng chính là sự khác biệt lớn so với việc học tiếng Anh tại Việt Nam. Ở các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam, học viên thường chỉ đến lớp học 1 tiếng rưỡi hoặc 2 tiếng trong 1 ngày tại trung tâm và làm bài tập về nhà, đôi khi không có sự giám sát của giáo viên các bạn thường dễ dàng mất tập trung và không chủ động tự rèn luyện tại nhà. Vì thế, khóa học này thiết kế giờ học tại lớp xuyên suốt 8-10 tiếng/ngày với sự giám sát của giáo viên, các tiết học được phân bố 1 cách hợp lý và có các bài kiểm tra hàng tuần giúp học viên nổ lực luyện tập hơn và có thể trao đổi các thắc mắc với giáo viên dễ dàng, nhanh chóng; qua đó còn giúp các bạn nâng cao kỹ năng giao và nói chuyện bằng tiếng Anh tự nhiên hơn.

Dưới đây là thời gian biểu cụ thể cho các học viên trong 1 ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Thời khóa biểu hàng ngày khóa luyện thi Ielts

Mỗi ngày, các học viên bắt đầu học từ 8h40 và kết thúc vào lúc 21h bao gồm 4 lớp 1:1 vào buổi sáng; 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm lớn vào buổi chiều. Bên cạnh đó, các bạn còn tham gia 2 lớp IELTS FOCUS, chủ yếu tập trung luyện tập từ vựng, ngữ pháp vào cuối mỗi buổi chiều và 1 lớp IELTS SPARTA vào cuối mỗi tối. Mỗi tuần, các bạn sẽ được kiểm tra 2 lần vào thứ Tư và thứ Bảy. Khi học khóa học này, các học viên đảm bảo tham gia hơn 90% giờ học và nghiêm túc luyện tập trong quá trình theo học sẽ đạt được số điểm IELTS cao hơn trong một thời gian ngắn.

Du học philippines luyện thi ielts

Nhìn vào thời khóa biểu học, một số bạn số bạn sẽ lo lắng lịch học căng thẳng nhưng với nội dung chương trình học được thiết kế sinh động, những giờ học luyện nói (Speaking), bạn sẽ có cảm giác như đang nói chuyện với bạn bè và vào cuối tuần, sẽ là thời gian thư giãn của các bạn với các hoạt động ngoại khóa như Island hopping, shopping. Vì vậy, khóa học không quá áp lực hay căng thẳng đối với các học viên thật sự nghiêm túc với việc luyện thi IELTS. Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học này các học viên có thể tham gia thi chính thức để lấy bằng IELTS (đăng ký với Goldenway khi làm thủ tục nhập học).

học tiếng anh tại philippines

Du học philippines

du học hè philippines

du học hè tại philippines

luyện thi ielts tại philippines

học tiếng anh tại philippines

luyện thi ielts tại philippines


Hãy đến với chương trình đặc biệt_luyện IELTS trong 4 tuần với trường Anh ngữ SMEAG_INTENSIVE IELTS để có một trải nghiệm mùa hè vừa học vừa chơi bổ ích.

Goldenway hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của SMEAG tại Việt Nam và các trường Anh ngữ uy tín khác tại Philippines . Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & tư vấn du học Philippines miễn phí , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất . 



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín,
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline: 090 966 4229 (viber, zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét