Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Lựa chọn chuyên ngành tiếng Anh tại Philippines

Tiếng Anh chuyên ngành chú trọng hơn vào định hướng nghề nghiệp của các bạn có mong muốn phát triển trong một ngành nghề cụ thể . Các chương trình tiếng Anh cần bám sát vào công việc và những tình huồng nghề nghiệp mà người học sẽ gặp phải . Sau đây GoldenWay xin đưa đến các bạn một số chuyên ngành tiếng Anh tiêu biểu khi học tiếng Anh tại Philippines.

Ngành du lịch :

Đất nước Philippines nổi tiếng với nhiều phong cảnh du lịch đẹp mắt với nhiều resort và những địa điểm du lịch thú vị . Bạn là người yêu thích ngành du lịch thì Philippines chính là nơi phù hợp để đào tạo chuyên ngành này cho bạn , Sau thời gian tham gia các lớp học và thực hành tiếng Anh trong vai trò một hướng dẫn viên du lịch , chắc chắn bạn sẽ trở nên tự tin để trở thành một hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời.

Ngành y tế :


Đất nước Philippines còn là nơi đào tạo kiến thức tiếng Anh cho đội ngũ bác sỹ , y tá làm việc tại các bệnh viện đa quốc gia , nơi có nhiều bác sỹ và bệnh nhân nói tiếng Anh . Việc phổ cập tiếng Anh vào đời sống trở nên rất quan trọng tại đây  , đối với các y bác sỹ tại Việt Nam thì trình độ tiếng Anh còn khá hạn chế  . Với khóa học tiếng Anh tại đây sẽ phổ cập cho bạn những kiến thức chuyên ngành và các thuật ngữ y tế được sử dụng hàng ngày .

Tiếng Anh hàng không :


Ngành hàng không đang nổi lên và trở thành rất hot trong nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam và Philippines . Có một điều chắc chắn là tiếng Anh trong ngành hàng không là rất quan trọng vì đây là môi trường tiếp xúc với tất cả các quốc gia trên thế giới . Ngoài việc để giao tiếp với hành khách , các nhân viên hàng không còn phải thông thạo tiếng Anh để giao tiếp với nhau trong suốt quá trình bay .

Tiếng Anh khi tham gia vào các tổ chức phi chính phủ :


Các tổ chức xã hội như từ thiện , chữ thập đỏ … là nơi mà nhiều bạn trẻ tình nguyện viên muốn tham gia và cống hiến cho xã hội , tuy vậy những vị trí này đòi hỏi phải có trình độ tiếng Anh tốt vì đây là hệ thống toàn cầu trên khắp các quốc gia , Philippines cũng có những khóa học tiếng Anh dành cho các học viên có nhu cầu tìm hiểu về các chương trình này.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét