Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Những lí do để bạn đi du học hè tại Philippines năm 2017

Những ngày hè sắp tới phụ huynh có thể sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn và lên kế hoạch cho con em mình đi du lịch , vui chơi hoặc đi học thêm , ngoài ra còn có nhiều lớp kỹ năng mềm , rèn luyện khả năng giao tiếp và ngôn ngữ… Tất cả những ưu điểm trên đều có thể tóm gọn lại trong chương trình du học hè Philippines giúp trẻ phát triển toàn diện về cả kiến thức và thể chất .

Du học hè giúp con em bạn rèn luyện tính tự lập

Các chương trình du học hè tại Philippines chính là nơi để con em bạn rèn luyện tính tự lập từ những việc cá nhân hàng ngày đến những công việc mang tính tự học , tinh thần làm việc nhóm và đồng đội qua những hoạt động vui chơi học tập .

Thực phẩm tươi xanh sạch

Khi tham gia trại hè ở đây các bạn sẽ có dịp thưởng thức các loại rau củ tươi  sống và rất rẻ do người dân tự trồng , các bậc phụ huynh gửi con em mình ở đây không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm khi các bạn đi du học hè ở đây , ngoài ra còn có người trông coi các bữa ăn cho các bạn .

Nâng cao khả năng tiếng Anh và giao tiếp

Philippines là quốc gia nói tiếng Anh tốt thứ 5 thế giới do đó nền giáo dục ở đây chú trọng rất nhiều vào tiếng Anh , số lượng các bạn du học sinh từ các quốc gia khác lựa chọn tiếng Anh để đi du học tăng nhanh trong những năm gần đây . Khi du học hè ở đây , các bạn sẽ được cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình trong môi trường tiếng Anh 100%.
Môi trường học tập đa quốc gia
Các bạn sẽ được hòa nhập với môi trường tiếng Anh với nhiều bạn bè cùng trang lứa đa sắc tộc như Hàn Quốc , Nhật Bản , Trung Quốc , Thái Lan .. các bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi giao lưu và tiếp túc trong môi trường này.

Học tập những kỹ năng mới và làm việc nhóm

Các bạn sẽ được tham gia các hoạt động thể thao,giáo dục thể chất và các buổi hoạt động ngoại khóa cùng thầy cô và bạn bè , môi trường học tập lành mạnh sẽ giúp các bạn phát triển bản thân một cách tối đa .

Bạn sẽ học được cách tôn trọng mọi người

Nếu bạn đã quen với việc tự chăm lo cho bản thân thì các bạn trẻ sẽ trở nên yêu quý bản thân và gia đình hơn sau khi hoàn thành thời gian học tập .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn        
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét