Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Giới thiệu học tiếng Anh tại Philippines


Philippines là trường dạy tiếng Anh lớn nhất Đông Nam Á và là một trong những nơi dạy tiếng Anh với học phí rẻ nhất thế giới . Philippines, đất nước có số lượng người nói tiếng Anh chiếm đa số và nói rất chuẩn vì họ có lịch sử lâu đời là thuộc địa của Anh Quốc. Với số lượng du học sinh nước ngoài đang ngày một nhiều đến với Philippines để tham gia các khóa học tiếng Anh và nghiên cứu. Đây hứa hẹn là một môi trường tuyệt vời để nâng cao trình độ tiếng Anh.


Tuy nằm ở khu vực Đông Nam Á nhưng chất lượng dạy học và cơ sở vật chất của các trường học tại Philippines không thua kém gì các nước Âu Mỹ .Và với học phí rẻ hơn rất nhiều nên đã và đang thu hút các du học sinh đến từ khắp nơi như Iran , Brazil , Hàn Quốc ,Việt Nam, Nga ...Theo một thống kê học phí thì học phí tại Philippines rẻ hơn gấp 3 lần học phí tại các nước Mỹ hoặc Canada.


Đặc biệt vì Philippines đã từng là thuộc địa của Anh – Mỹ nên giọng phát âm của người dân bản xứ rất giống người Mỹ , người Philippines còn được đào tạo để làm việc cho Call Center của Mỹ, nên khả năng chuẩn giọng Mỹ của họ là tất yếu. Theo một số liệu thống kê mới nhất 2015 thì có khoảng 24 000 du học sinh từ khắp nơi trên thế giới đến du học Philippines , một con số rất lớn và có thể tăng hơn nữa.

Du học sinh đến Philippines còn có thể đăng ký học Đại học , Cao Đẳng tại đây với chất lượng giãng dạy khá tốt, giáo trình hoàn toàn bằng tiếng Anh và chi phí rẻ gấp khoãng 4 lần Âu Mỹ. Thuận tiện cho các bạn vừa học tiếng Anh vừa nâng cao chuyên ngành của mình.

Philippines có thiên nhiên ưu đãi với những biên cùng những bãi cát vàng xinh đẹp và phong cảnh thác nước, sông suối , đồi núi còn mang dáng vẻ rất tự nhiên.Không khí trong lành và rất ít bị ô nhiễm .Một thiên đường du học và nghỉ dưỡng lý tưởng.
Mọi thắc mắc về du học Philippiness , các bạn vui lòng liên hệ Công ty tư vấn du học GoldenWay.
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn;

Website: www.goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét