Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Một số trường luyện thi Ielts hiệu quả tại Philippines

Trường Anh ngữ SMEAG:

Nếu bạn muốn luyện thi IELTS tại Philippines chuyên sâu trong một môi trường nghiêm khắc thì SMEAG tại CeBu là lựa chọn hàng đầu. Bộ phận đào tạo IELTS tại trường là một đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm, với số tiết là 10 tiết tương đương với 10 thầy cô một ngày. Học viên phải tham gia kỳ kiểm tra đầu vào tại trường để kiểm tra trình độ trước khi xếp lớp.

Trường Anh ngữ EV:

 EV là nơi nổi tiếng với chương trình SPARTA bởi trình độ của đội ngũ giảng viên và sự xuất sắc trong việc thiết kế chương trình giảng dạy. Tất cả học viên tại đây được yêu cầu phải sử dụng tiếng Anh kể cả trong và ngoài lớp học. Môi trường học tập với cường độ cao và sự hài lòng của học viên gần như tuyệt đối.
học tiếng anh tại philippines
Du học Philippines luyện thi IELTS

Trường Anh ngữ Philinter: 

Philinter có chương trình giảng dạy chất lượng và uy tín lâu đời tại thành phố Cebu. Bộ phận đào tạo IELTS là những giáo viên có trình độ cao và được chọn lọc kỹ càng thông qua các kỳ kiểm tra, đánh giá của trường. Họ đều là những người tài năng và nhiều kinh nghiệm, có thể truyền cảm hứng cho học viên.

Trường Anh ngữ CIP:

CIP nhắm vào việc tổ chức các khóa học với sự phối hợp hài hòa giữa giáo viên bản ngữ (giáo viên người Mỹ, Anh, Australia, Canada) và giáo viên Filipino. Tỷ lệ giáo viên bản ngữ tại CIP hiện nay đang dẫn đầu trong tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines (trung bình một giáo viên bản ngữ và 8 học viên). Giáo viên Filipino tại trường cũng là những giáo viên giỏi, từng đạt điểm số cao trong các kỳ thi IELTS.

Trường Anh ngữ CIA:

Chương trình IELTS được thiết kế bài bản, đảm bảo sự tiến bộ về mặt điểm số cho từng học viên sau từng giai đoạn cụ thể. Tuy theo hình thức Semi Sparta (tôn trọng quyền tự do của học viên, học viên được quyền yêu cầu môn học mà mình thích, được phép thay đổi giáo trình nếu thấy không phù hợp) nhưng học viên IELTS tại đây được quản lý chặt chẽ và nghiêm khắc. Nổi bật với khóa IELTS đảm bảo điểm đầu ra 6.0 dành cho học viên có trình độ sơ cấp trong thời gian 24 tuần. Trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Cebu, thuận tiện trong đi lại, mua sắm.
luyện thi Ielts tại Phillippines
Du học philippines luyện tiếng anh

Trường Anh ngữ CPILS:

Là trường Anh ngữ thành lập đầu tiên tại Philippines với uy tín và kinh nghiệm giảng dạy được gây dựng trong hơn 14 năm qua. Trường có quy mô gần 500 học viên với tỷ lệ đa quốc tịch cao, thời lượng học lên đến 12 tiết một ngày. Tuy theo mô hình Semi Sparta nhưng học viên IELTS hầu như không có thời gian để ra ngoài vào buổi tối. Môi trường học tập mang tính học thuật cao, tạo động lực giúp học viên học tập tốt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học luyện thi IELTS tại Philippines vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty tư vấn du học Golden Way.

Địa chỉ: Tòa nhà Đông Dương, lầu 2, 76 CMT8, P6, Q3.
ĐT: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (Viber, Zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét