Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Qui trình làm thủ tục du học Philippines



Tiếng Anh giao tiếp hiện đang rất quan trọng , đóng vai trò không thể thiếu trong xã hội hội nhập hiện nay của Việt Nam . Môi trường tốt thì học tập mới tốt, nếu đã nói đến học tiếng Anh giao tiếp thì tốt nhất là nên chọn cho mình con đường học tiếng anh tại Philippines . Tại đây nhiều trường thiết kế thời khóa biểu học 8-10 tiếng / ngày với chương trình học 1:1 (1 kèm 1) và các nhóm 1:4 (lớp 4 học viên ) và 1:8 ( lớp 8 học viên). Tuy nhiên khóa học không quá áp lược hay căng thẳng đối với các học viên thật sự nghiêm túc với việc luyên thi IELTS. Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học các học viên có thể tham gia thi chính thức để lấy bằng IELTS.

du học cùng Goldenway
Khóa học luyện thi IELTS 2 tháng tại Philippines


Bước 1 : Xác định mục tiêu học tiếng Anh :
Bạn du học tiếng Anh để làm gì ? Bạn muốn cải thiên khả năng anh Ngữ để du học các nước Âu Mỹ , định cư sang nước ngoài ? Bạn muốn xin vào các tập đoàn đa quốc gia với thu nhập khủng nhưng đòi hỏi khả năng Ielts cao 7. 0 trỡ lên ? Bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp trong môi trường làm việc của mình ? Hoặc có thể bạn chỉ đơn thuần là muốn khám phá đất nước nói tiếng Anh thứ 5 thế giới như Philippines để tham quan các phong cảnh đẹp hoặc trò chuyện bằng tiếng Anh chuẩn ? Dù vì lí do nào thì lựa chọn du học Philippines  thì đây cũng là một lựa chọn đúng đắn đối với bạn.

Bước 2:Lựa chọn công ty tư vấn du học uy tín :
Các công ty bạn lựa chọn thường là có thâm niên trên 5 năm , vì chỉ có thâm niên lâu năm các công ty mới có kinh nghiệm tư vấn và tạo sự yên tâm nơi khách hàng.Công ty tư vấn du học cần có chi phí minh bạch với đội ngũ tư vấn rõ ràng mạch lạc các quy trình cần thiết khi đi du học tạo sự tín nhiệm nơi gia đình và phụ huynh học sinh .Công ty tư vấn du học cần có địa chỉ rõ ràng và có website để update thông tin về các khóa học.
Bước 3: Sau khi tham khảo học phí , các khóa học và chọn trường các bạn cần quyết định thời gian đi du học và nộp học phí để chuẩn bị xin visa du học .Hãy chuẩn bị sẵn sàng các thủ tục cần thiết trước khi đi du học .

Bước 4: thủ tục du học :
Bạn cần cung cấp chứng minh nhân dân và hộ chiếu để công ty tư vấn du học hoàn tất hồ sơ du học Philippines trong 3 ngày .Vì Nằm trong khối Đông Nam Á nên các bạn du học sinh Việt Nam sẽ được miễn visa trong vòng 1 tháng đầu tiên, bắt đầu từ tháng thứ 2 các bạn sẽ được hướng dẫn làm gia hạn visa ..

Bước 5 : lên đường du học
Sau khi chuẫn bị tất cả các đồ dùng như áo quần , đồ dùng cá nhân , các loaị thuốc ... đầy đủ thì đã đến lúc bạn lên đường khám phá đất nước Philippines xinh đẹp .

Công ty tư vấn du học GoldenWay với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học sẽ đảm bảo hoàn thành thủ tục du học Philippines cho bạn trong vòng 3 ngày ,chúng tôi với đội ngũ tư vấn kinh nghiệm tận tâm tự hào đã hoàn tất và đưa rất nhiều các bạn du học sinh đi du học các nước nhanh chóng và chi phí tối ưu nhất .Ngoài ra chúng tôi sẽ luôn luôn hỗ trợ cho các bạn trong quá trình các bạn luyện thi ielts tại philippines .

Mọi chi tiết về du học Philippines xin liên hệ :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét