Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Giới thiệu về chương trình học cấp 2 , cấp 3 tại Philippines khóa học GAC


GAC là một chứng chỉ quốc tế được công nhận toàn cầu dành cho các bạn học sinh cấp 2 , cấp 3 hoặc  sinh viên đến từ các nước nói tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính , đây là một bằng dự bị đại học được quốc tế công nhận .Chương trình này nhằm cung cấp cho học viên kiến thức học thuật và các kỹ năng trong việc học tiếng Anh để nhằm nâng cao khả năng lấy được các bằng cữ nhân tại các trường đại học của Mỹ. Sau khi hoàn thành chứng chỉ GAC bạn có thể theo học một trong các trường GAC ở khắp nơi trên thế giới như Mỹ , ÚC , Canada, Anh ...


Chứng chỉ GAC có ý nghĩa rất lớn dành cho học sinh tốt nghiệp với hơn 50 trường đại học tại Mỹ giảm trừ số tín chỉ cho các bạn học sinh tốt nghiệp GAC.Các bạn sẽ được rút ngắn thời gian học hơn , tiết kiệm chi phí hơn so với chương trình bình thường .Ngoài ra còn có các học bổng dành cho các bạn có thành tích tốt trong khoảng thời gian học GAC.
Các bạn học sinh tại Việt Nam hoàn toàn có thể theo học GAC tại Philippines dành cho học sinh cấp 2 , cấp 3 để du học Úc, Mỹ .... tại trường Anh Ngữ SMEAG. SMEAG tự hào là một trong 120 trung tâm GAC của thế giới và là một trung tâm đào tạo chứng chỉ GAC uy tín tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Tại SMEAG Philippines , trung tâm dạy GAC duy nhất tại Philippines , được chứng nhận bởi ACT Es , chi nhánh của ACT Inc tại Châu Á.. Với chương trình học đại học dành cho các bạn du học sinh mong muốn du học ra tại nước ngoài đồng thời hỗ trợ liên kết với hơn 90 trường Đại học nước ngoài. Chương trình thu hút các bạn du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản , Trung Quốc và Việt Nam...tìm đến với chương trình GAC SMEAG khi du học Philippines .



Chương trình của SMEAG GAC bao gồm 8 giờ học tại lớp bao gồm các giáo trình về học thuật ,bài giảng , hội thảo , thảo luận nhóm , anh Ngữ ,kĩ năng học tập khi đi du học ... nhằm mục đích trang bị những kiến thức cần thiết cho các bạn chuẩn bị đi du học.Ngoài ra còn có các lớp học IELTS để giúp học sinh luyện thi IELTS và nâng cao kỷ năng bản thân.
Liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay tham gia khóa học GAC tại Philippines dành cho các bạn học sinh cấp 2 , cấp 3 để du học Úc, Mỹ ...và các nước khác bạn nhé.


Thông tin chi tiết tại xin liên hệ :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn;
Website: www.goldenway.edu.vn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét