Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Đi học tiếng Anh tại Philippines luyện thi IELTS cấp tốc với môi trường tuyệt vời



Học tiếng anh tại Philippines không những rút ngắn thời gian mà còn tiết kiệm chi phí. Philippines là nước được thừa hưởng ngôn ngữ từ nước Mỹ  nên chương trình dạy và học tại đất nước này hoàn toàn bằng tiếng anh. Đây còn là nơi đào tạo tiếng anh nhanh và hiệu quả nhất Đông Nam Á được các học sinh từ Châu Âu và Châu Á như: Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam…đến học  hoặc thực tập. 

du học Philippines
Luyện thi IELTS tại Philippines

Dưới đây trung tâm tư vấn du học GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn một số trường uy tín tại Philippines cho các bạn lựa chọn :

Trường Anh Ngữ EV : Trường có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo chất lượng đào tạo cao . Với chương trình đào tạo 24/7 hoàn toàn bằng tiếng Anh.Chắc chắn các bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kĩ năng cần thiết để phục vụ cho mục tiêu cá nhân như du học hoặc công việc ...Cơ sở vật chất tiện nghi hòa hợp với thiên nhiên thiết kế rất khoa học nhằm đảm bảo phát triển trình độ và thể chất của học viên.


Trường Anh Ngữ CG : Thành lập năm 2004 , cách sân bay CeBu khoảng 20 phút ô tô , trường cung cấp các lớp học tiếng Anh theo phương thức truyền thống với cường độ cao giúp học viên luyện tập liên tục với tiếng Anh để đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn .Cơ sở vật chất hiện đại cùng vị trí địa lý nhiều cảnh đẹp chắc chắn sẽ làm các bạn du học sinh hài lòng.

Trường CPILS là trường có kinh nghiệm lâu nhất trong thành phố Cebu với 16 năm kinh nghiệm giảng dạy , với số lượng học viên khoảng 500 bạn đến từ nhiều quốc gia khác nhau.Tại đây các bạn sẽ học tập tại môi trường 100% Anh Văn với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tình đồng thời tiếp xúc với các nền văn hóa đa quốc gia bằng tiếng Anh.Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt sau khi được huấn luyện tại đây .Cơ sỡ vật chất được đầu tư tiện nghi và hiện đại dùng cho học tập và giai trí phục vụ tối đa cho học viên.


Trường Anh Ngữ C2 Ubec Philippines : là một trong những trường nằm trong top uy tín của Philippines , Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm với các khóa học có giáo trình khoa học nhằm rèn luyện đầy đủ kỹ năng cho học viên. Tại đây, các giáo viên sẽ theo sát , hỗ trợ và cải thiện nhược điểm cho từng học viên đảm bảo cho học viên được trang bị kiến thức vững vàng nhất.Ngoài ra trường còn đầu tư cơ sở vật chất giải trí cho học viên như hồ bơi, phòng gym...

Mọi thông tin xin liên hệ Công ty tư vấn du học GoldenWay để đi du học Philippines giá rẻ 2016.
 
Địa Chỉ : Tòa Nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2 , 76 CMT8 ,P6, Q3 ,TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : (08) 6681 7575 – (08) 6681 8585 – (08) 2203 0229
Hotline : 090 966 4229 (viber,zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét