Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Sự khác nhau giữa học tiếng Anh tại Philippines và Việt Nam ?

Nhiều bạn thắc mắc tại sao Philippines là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ khắp nơi đến để học tiếng Anh .Vậy việc học tiếng Anh tại philippines có gì khác so với việc học tiếng Anh tại Việt Nam ? Và các khóa duhọc tiếng Anh hè  tại Philippines có thực sự mang lại hiệu quả ?Hãy cùng GoldenWay tìm hiểu về vấn đề này.

Tại Việt Nam các bạn được bắt đầu giảng dạy tiếng Anh từ năm cấp 1 cho đến bậc đại học, cao đẳng , tuy nhiên phương pháp học tiếng Anh hiệu quả là phải liên tục mỗi ngày và phải trải qua một quá trình dài trong nhiều năm để có một số vốn từ vựng cơ bản và có kiến thức chắn chắn về ngữ pháp. Các tiết học tiếng Anh chủ yếu là lý thuyết với thời lượng ngắn mỗi tiết học là khoảng 1,5 đến 2 tiếng do đó các bạn học sinh không được rèn luyện nhiều về kĩ năng phản xạ khi giao tiếp và từ vựng. Nhiều trung tâm tiếng Anh được mở ra với nhiều chương trình giảng dạy khác nhau và chất lượng cũng khác nhau chưa đủ để mang lại hiệu quả trong việc học tiếng Anh đối với các bạn.


Tại philippines các bạn sẽ được rèn luyện tiếng anh trong một môi trường chuẩn bản ngữ tại đất nước có số lượng người nói tiếng Anh đông thứ 5 thế giới .Thời gian 1 khóa du học tại philippines tuy ngắn chỉ khoảng 3 đến 6 tháng ,hoặc du học hè 1 ,2 tháng , tuy vậy bạn sẽ được đào tạo theo giáo trình Sparta với 8 tiếng học mỗi ngày liên tục và chỉ nghĩ vào cuối tuần thứ 7 hoặc chủ nhật .Chương trình học tuy nhiều nhưng các lớp luôn thay đổi mô hình để các bạn có hứng thú trong việc học như lớp giao tiếp 1:1 , 1:4, 1:8 , đồng thời luôn có các bài kiểm tra liên tục. mỗi tuần để các bạn có thể thấy được sự tiến bộ cũa mình.


Philippines là một trong những môi trường tiếng Anh phát triễn nhất Châu Á vì thế mỗi năm đất nước này đón hàng nghìn lượt du học sinh từ các nước Hàn Quốc , Trung Quốc , Nhật Bản , Thái Lan... đến để học tiếng Anh hoặc luyện thi Ielts , Tofel, Toeic ... Ngoài ra nếu bạn chọn học cấp 2 hay cấp 3 .. tại Philippines hay đại học đều có chương trình cho bạn chọn lựa và dĩ nhiên chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Dễ nhận ra việc học tiếng Anh tại Philippines logic và hiệu quả hơn nhiều so với các nước khác, không quá khó hiểu khi có bạn chỉ sau 2 tháng du học tiếng anh hè tại Philippines thì trình độ tiếng Anh cải thiện rõ rệt và điểm số Ielts tăng từ 4.0 đến 5.0 , 5.5 là bình thường. Với những bạn có ý định đi du học Úc , Mỹ ...thì sẽ có thừa tự tin khi đến với các môi trường tiếng Anh khác.
Học tiếng Anh chú trọng cách học và hiệu quả và du học tiếng Anh tại Philippines đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó .Nếu bạn muốn tăng khả năng tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả nhất hãy tham gia chương trình du học tiếngAnh tại Philippines .
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí :
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn;
Website: www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét