Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Một số câu hỏi về trường CPI

Trường đào tạo CPI là một trong những trường khang trang và hiện đại bậc nhất Philippines khu vực thành phố Cebu, tuy nhiên nhiều bạn vẩn chưa có nhiều thông tin về trường cũng như chất lượng đào tạo để lựa chọn , sau đây là một số câu hỏi phổ biến để hiểu hơn về học viện tiếng Anh chất lượng này.

CPI phân loại học viên như thế nào ?


Mỗi sáng thứ 2 hàng tuần sẽ có những bài kiểm tra để đánh gia học viên , các bạn đăng ký các chương trình như Ielts / Toeic / Toefl/Esl . Các bài kiểm tra sẽ kiểm tra các kỹ năng của các bạn như Nghe – Nói – Đọc – Viết để đánh giá trình độ đầu vào của bạn.
Trong quá trình học tập các bài kiễm tra sẽ là thước đo để đánh giá và giám sát học viên để có phương án đào tạo và hỗ trợ giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.

CPI có hệ thống phân công giáo viên như thế nào

Trong thời gian học các bạn du học sinh có thể lựa chọn giáo viên cho mình , nếu học viên không hài lòng với giáo viên của mình thì có thể đăng ký đổi giáo viên khác qua form có sẵn . Dựa vào đó bộ phận sắp lịch học tập để đổi lại cho bạn theo mong muốn.

Việc ăn uống của học viên tại CPI như thế nào ?

Tại CPI , căn tin của trường cung cấp các món ăn đa dạng và theo hình thức Buffet tự chọn cho các bạn lựa chọn theo nhiều món ăn khác nhau với đầy đủ dinh dưỡng. Các món Nhật , Đài Loan , Việt Nam đầy đủ và luân phiên vì thế các bạn học viên có thể được thưởng thức món ăn của quốc gia mình.

Giáo viên của trường có đảm bảo trình độ sư phạm hay không ?

Các giáo viên tại CPI đều sẽ phải trải qua quá trình kiểm tra trình độ trước khi tiến hành phỏng vấn qua nhiều vòng để được nhận vào làm , ngoài ra trường thường xuyên có những bài kiểm tra để đánh giá và nâng cao trình độ giảng dạy của giáo viên.
Ngoài ra trong quá trình dạy và học , mọi ý kiến đóng góp về sự nhiệt tình cũng như thân thiện của giáo viên cũng sẽ được ghi nhận như giúp đỡ học viên sau giờ học hay chỉ dẫn … đảm bảo sao cho các giáo viên luôn trong tình trạng nhiệt huyết nhất khi làm việc.

Các hoạt động nào thường được trường tổ chức dành cho các bạn học viên tại CPI ?

Có rất nhiều hoạt động đa dạng khác nhau dành cho các bạn học viên ,các bạn có thể lựa chọn tham gia theo sở thích và sở trường của mình, các bạn học viên sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi học tập và hoạt động theo mô hình Sparta  . Có nhiều câu lạc bộ được tổ chức để tạo ra sân chơi cũng như cơ hội học hỏi và giao lưu giữa các học viên với nhau , có rất nhiều hoạt động như bơi lội , nấu ăn , dã ngoại ,từ thiện dành cho các bạn tham gia.
Nếu còn thắc mắc về những hoạt động tại trường CPI các bạn có thể liên hệ với GoldenWay để được hỗ trợ và tư vấn .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét