Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Học tiếng Anh tại Philippines , nước Mỹ thu nhỏ của Châu Á

Là quốc gia nói tiếng Anh thứ 5 thế giới , đất nước Philippines là một trong những môi trường để giao tiếp tiếng Anh trong mọi lĩnh vực của xã hội , bạn có thể bắt chuyện với một người Philippines và nói bằng tiếng anh không phân biệt vùng miền , trình độ văn hóa , ngành nghề...Không phải ngạc nhiên khi mà tiếng Anh tại Philippines cũng được xem là quốc ngữ của dân tộc họ .
Ai đã từng đến philippines đều có cảm tưỡng nó giống như nước Mỹ thu nhỏ.Với lịch sử lâu dài gắn liền với truyền thống , ngôn ngữ , văn hóa của Mỹ trong thời gian là thuộc địa của Mỹ, Philippines đã trở thành nơi lựa chọn của rất nhiều các bạn du học sinh , người làm việc lựa chọn tiếng Anh để bước ra thế giới . Việc chọn Philippines để rèn luyện tiếng Anh là một lựa chọn chính xác cho những người có ý định du học và định cư sang Mỹ hoặc tìm kiếm sự phát triển trong môi trường làm việc đa quốc gia.

Nhận định được thế mạnh của mình , chính phủ philippines đã tạo điều kiện cho nền giáo dục mở cửa chào đón sinh viên , học sinh đến từ mọi quốc gia , ưu tiên miễn visa 30 ngày cho du học sinh các nước Đông Nam Á .Việc thành lập các trường anh ngữ chất lượng, các khóahọc tiếng anh hè tại Philippines để thu hút học viên đã dần đưa Philippines trở thành sự lựa chọn du học tiếng anh ngang với Singapore.
>>> du học philippin
Khi du học tiếng anh tại Philippines ngoài việc được học tập tại một trong những môi trường tiếng Anh hàng đầu thế giới , bạn còn có cơ hội được tham quan chiêm ngưỡng những cãnh đẹp và thiên nhiên vẫn còn hoang sơ của Philippines , khám phá biển đảo và tham gia các lễ hội đặc sắc tại địa phương đây.

Du học tiếng anh tại philippines có rất nhiều chương trình cho bạn lựa chọn như luyện thi Ielts,Toefl , Toeic, tiếng anh thương mại , tiếng anh chuyên ngành ….đủ các trình độ khác nhau tùy theo khả năng của bạn. Du học sinh sang philippines du học cũng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản , Hàn Quốc , Trung Quốc , Thái Lan...Đặc biệt Philippines thu hút học viên từ nhiều nước khác nhau phần lớn là do chương trình học tập và huấn luyện đặc biệt tại nước này .Với thời gian cấp tốc chỉ sau 3 tháng đến 6 tháng thì bạn sẽ đạt một trình độ tiếng Anh hoàn toàn khác sau khi trải qua các khóa huấn luyện ở đây.
Mọi thông tin chi tiết về du học Philippines bạn vui lòng liên hệ trung tâm tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí .
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét