Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Các tiêu chí chọn trường học tiếng Anh tại Philippines - luyện thi IETLS cấp tốc


Du học Philippine không phải là quyết định đưa ra nhanh chóng mà phải tìm hiểu kỹ thông tin qua những yếu tố khác nhau. Golden Way xin chia sẻ đến các bạn một số tiêu chí để các bạn có thể lựa chọn trường phù hợp với bản thân.
Du học philippines

1. Theo khu vực :

Lựa chọn ngôi trường mình theo học, trước hết các bạn phải xác định rõ mục tiêu học tập để có thể lựa chọn được khóa học và lựa chọn ngôi trường được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy theo đúng mục tiêu của mình học.
Đồng thời bạn cũng nên tìm hiểu về thành phố mình sống về thời tiết khí hậu, điều kiện sinh hoạt, mức độ an ninh tại khu vực trường học để việc học diễn ra thuận lợi.

2.Theo khả năng tài chính:

Bạn cần nắm rõ mức chi phí của trường có phù hợp với khả năng tài chính của mình không, nếu mặt tài chính bị hạn chế bạn nên xem xét những trường có chính sách học bổng, ưu đãi về học phí…bên cạnh đó bạn cũng cân nhắc thời gian học tập, các khóa học tiếng Anh tại Philipines có thời gian ngắn và chi phí tiết kiệm thì cũng đáng để lựa chọn.
học tiếng anh tại philippines

3.Trường mang lại nhiều trải nghiệm

Du học Philippines không chỉ tập trung vào việc học mà bạn tìm những trường đưa ra các chương trình hoạt động cho sinh viên sau giờ học như hoạt động ngoại khóa, các chương trình tình nguyện để các bạn có thể trải nghiệm về văn hóa, phong tục, hiểu thêm về người dân tại đất nước Philippines. Tùy vào sở thích và khả năng thích nghi của bạn mà đưa ra sự lựa chọn về trường học phù hợp nhé.

Với 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học, Golden Way tự hào là đại diện của nhiều trường Anh ngữ uy tín tại Philippines, nơi chấp cánh cho ước mơ du học Philippines của các bạn.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh tại Philippines & nhận học bổng du học Philippines miễn phí . Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Website:  goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét