Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Du học tiếng Anh tại Philippines dành cho các bạn điều kiện kinh tế vừa phải

Du học hiện nay được mặc định bởi các bậc phụ huynh sẽ là đến các nước Âu Mỹ từ xưa đến nay hoặc gần nhất cũng là Singapore để cho con em mình có điều kiện tiếp xúc trong môi trường Anh Ngữ và rèn luyện khả năng giao tiếp , phản xạ đồng thời tiếp thu khoa học kỹ thuật tiến bộ của thế giới, tuy vậy điều kiện kinh tế của nhiều gia đình vẫn chưa đáp ứng được điều kiện học tập tại các nước phát triển kể trên .

Trước tình hình đó Philippines nồi lên như một môi trường học tập văn hóa và rèn luyện tiếng Anh tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi với chi phí tiết kiệm và hiệu quả ngang ngửa so với các quốc gia tiên tiến khác.
Đã có nhiều chứng nhận về hiệu quả học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines , bằng chứng là các bạn du học sinh sau khóa học tiếng anh hè tại Philippines ,luyện thi Ielts , toeic , toelf…và các khóa tiếng Anh thương mại đều thu được những kết quả khả quan từ nhận xét của các bạn sinh viên đang theo học .
Du học tiếng Anh tại Philippines khác biệt ở chỗ bạn có thời gian tập trung học tiếng Anh ngắn trong khoảng thời gian mục tiêu , trong khoãng thời gian này bạn sẽ dành mỗi ngày tầm 6 đến 12 tiếng để rèn luyện tiếng Anh gấp nhiều lấn số thời gian mà bạn học tiếng Anh trong nước hoặc các môi trường Anh Mỹ .Có nhiều mô hình học tập khoa học hiệu quả như 1:1 giáo viên kèm học sinh , hoặc các nhóm học để rèn luyện tư duy giao tiếp như lớp 4 bạn , lớp 8 bạn. Lớp học ít học viên để giáo viên có thể kèm cặp cho từng bạn và tìm ra điểm yếu của các bạn để khắc phục .

Đất nước Philippines có có dân số nói tiếng Anh đứng thứ 5 thế giới với khoảng 90 % dân số nói tiếng Anh , tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng tại quốc gia này và được sử dụng để giao tiếp và trong học tập .Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn môi trường tiếng Anh chất lượng 24/24 với chi phí rẻ nhất thì lựa chọn học tiếng anh tại Philippines chính là một lựa chọn chính xác .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Facebook: Học tiếng anh tại Philippines
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét