Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cebu là thiên đường tiếng Anh tại Philippines ?

Các sinh viên tốt nghiệm tại các trường đại học tại Philippines có khoảng 500.000 sinh viên tốt nghiệm có đủ khả năng để sử dụng tiếng Anh thành thạo , cao hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực , với khả năng sử dụng tiếng Anh cực tốt .Philippines được chọn là một trong những đất nước trung tâm trong dịch vụ tổng đài của Châu Á.


Thành phố Cebu của Philippines nổi lên là điểm đến hấp dẫn hàng đầu dành cho các bạn sinh viên quốc tế khắp thế giới như Nhật , Hàn , Nga ,thậm chí các nước ở Châu Âu , việc thu hút hàng trăm ngàn sinh viên Châu Á mỗi năm đang là lợi thế lớn của Cebu trong việc đạt được mục tiêu thu hút du học sinh quốc tế . Thành Phố Cebu nơi tập trung những trường đào tạo tiếng Anh hiện đại và tiên tiến , với cơ sở vật chất hiện đại và các giáo trình tiếng Anh chuẩn quốc tế , chắc chắn Cebu là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn cho các bạn muốn học tiếng Anh .
Một ưu điểm nữa của các bạn du học tiếng Anh tại Philippines chính là chi phí học tập rẻ hơn rất nhiều so với các quốc gia nói tiếng Anh khác , rẻ hơn gấp 4 lần so với việc du học tại các quốc gia Anh Mỹ .Nằm  trong khu vực Đông Nam Á , việc học tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng hơn so với các quốc gia lân cận như Việt Nam , Hàn Quốc, Nhật Bản , để khuyến khích các du học sinh quốc tế Philippines cho phép hầu hết các quốc gia không cần phải xin visa trước khi nhập cảnh  vào Philippines .
Đối với thành Phố Cebu , Philippines thì mức độ an toàn được đánh giá rất cao , chỉ số tội phạm thấp được các tổ chức thế giới công nhận .Là khu với những bờ biển đẹp và các khu du lịch hấp dẫn , Cebu cũng là điểm đến lí tưởng để du lịch và học tập .

Công ty tư vấn du học GoldenWay tự hào là đại diện của nhiều trường tại Philippines , chúng tôi nhận tư vấn miễn phí và chi tiết đến tất cả những bạn quan tâm đến các chương trình đào tạo tiếng Anh hiệu quả tại Philippines.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét