Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Du học tiếng Anh tại Philippines chưa bao giờ dễ dàng hơn

Philippines được mệnh danh là đất nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 lớn thứ 5 trên thế giới , phát âm của người Phi được xem là tương đối chuẩn về ngữ Âm như người bản ngữ , giao tiếp rất tự nhiên trong cách dùng từ .

Tiếng Anh tại Philippines phổ biến đến mức nó còn được xem là ngôn ngữ bắt buộc tại các nơi công cộng , bảng hiệu, các bảng quảng cáo … Tận dụng ưu thế giỏi tiếng Anh của mình , từ lâu Philippines đã lựa chọn phát triển tiếng Anh với việc mở nhiều trường đào tạo tiếng Anh và cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng hiệu quả được các bạn du học sinh quốc tế công nhận. Chi phí du học vừa phải giúp cho Philippines trở thành một nơi du học lí tưởng .
Đội ngũ giảng viên có trình độ cao cùng kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp các bạn du học sinh tìm ra vấn đề về kiến thức của mình , sự tận tâm chuyên nghiệp sẽ giúp học viên có cảm giác an tâm hơn về chất lượng , các lớp 1 : 1 chính là nơi để giáo viên và học sinh có thể hiểu nhau hơn và cùng tìm ra phương pháp học tập tốt nhất .
Sau thời gian rèn luyện và học tập với lớp 1:1 , các bạn du học sinh sẽ trỡ nên tự tin hơn , khả năng phản xạ nghe nói tiếng Anh cũng được cải thiện tốt hơn , một khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines chỉ tầm 25 đến 30 triệu , rẻ hơn rất nhiều so với học phí tại các nước như Anh , Úc , Mỹ…
Thủ tục nhập cảnh du học tại Philippines rất đơn giản và nhanh chóng , một phần là do chính phủ philippines miễn visa cho cộng đồng Asean trong 30 ngày đầu tiên .Nếu bạn có dự định du học trên 30 ngày thì nhà trường sẽ hỗ trợ khám sức khỏe và làm thủ tục visa để tiết kiệm thời gian .
Bạn chỉ cần có hộ chiếu , vé máy bay và giấy nhập học là có thể học tiếng Anh tại Philippines , rất đơn giản phải không nào ? Ngoài ra cơ sở vật chất học tập tại Philippines rất tiện nghi và an toàn ngay trong khuôn viên trường học và được bảo vệ 24/24.

Thay vì tham gia các khóa học với chi phí cao tại các nước như Anh , Úc , Mỹ … thì lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn chính xác nhất , học tập tại nền văn hóa đa dạng từ khắp mọi nơi trên thế giới như Nhật Bản , Hàn Quốc … với sự đa dạng về các khóa học cho bạn lựa chọn như luyện thi Ielts , Toeic , Toefl , tiếng Anh thương mại , giao tiếp quốc tế…
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét