Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Du học vùng Clark được xem là “ Califonia thu nhỏ” của Philippines

Địa lý và khí hậu mệnh danh như là một Cali thu nhỏ :
Nếu bạn di chuyển từ thủ đô Manila đến Clark sẽ mất khoảng 2 giờ , vùng Clark chính là một đặc khu kinh tế quan trọng của Philippines nằm tại Khu Pampanga phía bắc đảo Luzon , từng là địa điểm quân sự của Mỹ  vì thế nơi đây luôn có nhiều du khách nước ngoài tham quan và một số người đã nghỉ hưu sinh sống tại đây .Khí hậu trong lành cùng chính sách giao thương kinh tế khiến Clark ngày càng trở nên phát triển hơn.

Đặc khu kinh tế phát triển của Philippines
Là nơi được đầu tư nước ngoài tương đối lớn cùng việc nới lỏng các quy định và thu thuế nên đây là nơi có kinh tế xã hội phát triển nhanh nhất Philippines. Ngoài ra đây còn là  nơi có nhiều rừng cây lớn vì thế không khí rất trong lành đồng thời rất ít khi lũ lụt khi có mưa bão .
An ninh tại khu vực Clark
Nếu bạn muốn khám phá khu vực này thì nên đi đông hoặc có người hướng dẫn vì an tinh tại đây không được tốt , ngoài ra nếu không có việc gì quan trọng thì bạn nên chú tâm và ở nội trú trong các khu vực trường học sẽ tốt hơn.
Vị trí gần thủ đô 
Clark có sân bay tiêng và gần  với thủ đô Manila , có nhiều dự án phát triển tại đay trong tương lai như nhà ga , đường sắt đườn băng và đặc biệt là sân bay.
Nhiệt độ ôn hòa :
Nhiệt độ trung bình vào khoảng 25 đến 30 độ C 

Dân cư :

Người Hàn Quốc đến sống và học tập tại đây tương đối đông , nếu bạn đến đây thì sẽ gặp được rất nhiều người Hàn Quốc .
Có nhiều địa điểm du lịch lí thú :
Clark có nhiều khu thương mại sầm uất và hiện đại nhất trong khu vực đồng thời khu vực này gần Baguio được xem như  “Đà Lạt “của Philippines là nơi du lịch rất nối tiếng.
Các trường tại Clark mang đậm dấu ấn Phương Tây cùng văn hóa Mỹ , ngoài ra giáo viên của các trường tại đây có nhiều người Mỹ , Anh rất thích hợp cho bạn nào muốn tìm kiếm môi trường tiếng Anh giao tiếp với người bản xứ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét