Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Luyện thi IELTS tại Philippines cấp tốc 3 tháng lên 6.5




Học tiếng anh tại Philippines không những rút ngắn thời gian mà còn tiết kiệm chi phí. Philippines là nước được thừa hưởng ngôn ngữ từ nước Mỹ  nên chương trình dạy và học tại đất nước này hoàn toàn bằng tiếng anh. Đây còn là nơi đào tạo tiếng anh nhanh và hiệu quả nhất Đông Nam Á được các học sinh từ Châu Âu và Châu Á như: Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam…đến học  hoặc thực tập.
học tiếng anh tại philippines



Các bạn thử so sánh học IELTS tại Việt Nam với thời gian thông thường 3 buổi/tuần với thời lượng khoảng 2h/ngày còn tại Philippines học từ 5 đến 6 ngày/tuần với thời gian từ 8 đến 12 tiết, mỗi tiết khoảng 50 phút nhưng học phí tại Philippines thì lại rẻ hơn rất nhiều so với học tại Việt Nam và chi phí sinh hoạt tại đất nước này rất thấp.

Tất cả thầy cô đều có trình độ chuyên sâu để dạy IETLS, các bạn sẽ được các giáo viên đến từ các nước như Mỹ, Anh, Úc…và giáo viên người Philippines kèm theo hình thức 1:1 (1giáo viên và 1 học sinh) để sửa các lỗi như: Nghe, nói, đọc, viết…kết hợp với lớp học nhóm 1:4 và 1:8 để nâng cao kỹ năng thuyết trình cũng như tính tư tin trước mọi người. Chương trình giáo dục Philippines hoàn toàn bằng tiếng anh nên việc dạy và học người dân nơi đây như chương trình Mỹ.
học tiếng Anh tại Philippines


Các bạn sẽ được học trong môi trường quốc tế với rất nhiều du hoc sinh đến từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản,Nga, Việt Nam, Trung Quôc, Thái Lan… đây là nơi hội tụ đa quốc gia nên sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng nói và trao dồi vốn từ vựng của mình bên canh đó các bạn còn được thưởng thức các món ăn của mỗi quốc gia để phù hợp cho mỗi nước trong giờ ăn. Cuối tuần các bạn sẽ được luyện tập với người bản xứ qua chương trình Volumteer Course hoặc đến những nơi mua sắm, quán ăn hoặc đi đến thăm quan các hòn đảo với chi phí rất thấp.

Chứng chỉ IELTS cấp tại Philippines được công nhận ở tất cả các quốc gia trên thế giới: Kỳ thi IELTS được tổ chức hàng tháng tại các thành phố lớn của Philippines như: Manila, Cebu, Baguio, Davao, Clark. Học viên có thể dễ dàng đăng ký trong thời gian tham gia khóa học. Thủ tục đăng ký đơn giản, thông qua sự hướng dẫn của nhà trường. Điểm thi IELTS tại Philippines là kết quả được công nhận tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
Một số trường luyện thi  Ielts  hiệu quả tại Philippines

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký khóa học luyện thi IELTS tại Philippines & nhận học bổng du học Philippines miễn phí , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.


Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ
Công ty tư vấn du học Golden Way
Địa chỉ: Tòa nhà Đông Dương, lầu 2, 76 CMT8, P6, Q3.
ĐT: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (Viber, Zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: goldenway.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét