Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Du học Philippines đạt hiệu quả chỉ sau 3 tháng

Bạn có tin vào việc đạt trình độ tiếng Anh Toeic, Toelf và Ielts trong 3 tháng với một chi phí hợp lí tại quốc gia có số lượng người nói tiếng Anh thứ 5 thế giới  , đất nước Philippines .Du học 1:1 hoặc Sparta … du học Philippines có rất nhiều lợi thế , là môi trường tiếng Anh được xem là tốt nhất châu Á với tiếng Anh là ngôn ngữ chính tại các trường học , hành chính , báo chí , truyền thông…giúp tiếng Anh của bạn được cải thiện thần kì.
Là đất nước thuộc địa của Anh vào thế kỉ 20 , Philippines đã biết phát huy thế mạnh của mình sau khi dành được độc lập đó là tiếng Anh , song song với việc phát triển du lịch , chính phủ tại đây đã ưu tiên đưa Anh ngữ trở thành một trong những thế mạnh lớn nhất , từ giáo dục cấp một đến đại học tất cả đều bằng tiếng Anh vì thế người dân Philippines biết tiếng Anh chiếm đến 80% dân số .
Học tiếng Anh tại Philippines chất lượng vì được công nhận bởi hội đồng Anh và nhiều tổ chức tiếng Anh trên thế giới . Các chương trình như luyện thi Ielts , Toeic , Toelf …được ủy quyền luyện thi .Các lớp học với đội ngũ giáo viên có trình độ quốc tế và bằng giảng viên chuyên nghiệp sẽ theo sát các bạn hàng ngày hàng tuần và cho các học viên làm các bài kiểm tra ôn luyện để kiễm tra trình độ , các lớp 1 người , 4 người , 8 người vẫn đang phát huy thế mạnh đó .
Các trường tại Philippines tăng cường đầu tư cơ sở vật chất để phát triển giáo dục , bằng chứng là nhiều trường học có chất lượng và thiết kế theo tiêu chuẩn resort , có sân bóng đá ,tennis , phòng chiếu phim , bể bơi và nhiều môn thể thao khác , đồng thời còn trang bị thêm phòng gym , massage , bia …để các học viên lựa chọn .Hệ thống internet và phòng luyện nghe phục vụ cho viec luyện tập cũng được đầu tư rất tốt . Ngoài ra các dịch vụ dọn phòng , ăn uống…đều được chu cấp đầy đủ .Với chi phí thấp hơn rất nhiều so với du học Âu Mỹ nhưng hiệu quả cao , chỉ với 60 đến 100 triệu cho một khóa học tiếng Anh hiệu quả.

Hiện nay nhiều người đã đi làm cho các công ty nước ngoài cũng đang cố gắng tranh thủ thời gian để tìm đến các khóa học Bussines tại Philippines để cải thiện khả năng tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc . Đồng thời các bạn sinh viên đại học nếu muốn chọn môi trường tiếng Anh cho chuyên ngành của mình thì cũng có thể xem xét về du học tiếng Anh tại Philippines.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét