Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Các trường tại Philippines để luyện Speaking

Chọn trường nào ở Philippines cho mục tiêu luyện nói chuyên sâu , với hệ thống trường đào tạo anh ngữ lên đến 400 trường ở Philippines và có những đặc trưng riêng với nhiều khóa học và đào tạo khác nhau ví dụ như Ielts , Toeic , Toefl, thương mại , tổng quát , giao tiếp…thông qua bài viết này GoldenWay muốn giới thiệu đến các bạn một số trường giúp bạn cải thiện khả năng Speaking của mình.
Trường CBOA : có cùng hệ thống với trường Pines ở Baguio , trường là nơi có môi trường cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống giáo dục tốt , môi trường đào tạo chất lượng đi đôi với đó là phong cảnh đẹp của vùng đất du lịch gần biển , ngoài ra gần trường còn có nhiều tiện ích cho cuộc sống khác mà bạn có thể lựa chọn.

Trường Cella :tọa lạc tại thành phố nổi tiếng của Cebu thuận tiện cho sinh hoạt và làm việc học tập , các bạn có thể lựa chọn khóa học cho riêng mình qua việc đăng ký các tiết học  , có 9 tiết học mỗi ngày trong đó bạn có thể đăng ký 3 tiếng Speaking dành cho mình , ngoài ra bạn có thể lựa chọn tiết học giao tiếp nhóm vào buổi tối để rèn luyện kĩ hơn.

Trường CIJ Sparta : ở ngoại ô của Cebu là trường theo hệ thống Sparta với nội dung giảng dạy tập trung nhiều vào kỹ năng Speaking , thời gian học của trường tương đối nghiêm khắc với khoảng 14 tiếng mỗi ngày và chỉ được ra ngoài các ngày cuối tuần .Trường nằm ở gần biển nên khí hậu trong lành và mát mẻ , có siêu thị nên bạn có thể đi chơi hoặc mua sắm vào cuối tuần.

Trường QQ English : trường có quy mô lớn nhất Philippines , vốn đầu tư của Nhật Bản với 2 cơ sở là QQ IT Part nằm ở trung tâm thương mại Cebu và QQ Seafront ở khu nghỉ dưỡng Mactan , trường nổi bật bởi các chương trình cải thiện tiếng anh Speaking hiệu quả dành cho mọi trình độ từ sơ cấp đến trung cấp.

Trường CPI :Các học viên sẽ được lắng nghe và ưu tiên để giải quyết những vấn đế về phần Speaking của mình để có hướng khắc phục hợp lí , ngoài ra còn có các lớp học và luyện phát âm với người bản ngữ .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét