Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Philippines và Sinpapore đã học tiếng Anh tốt như thế nào ?

Nhắc đến tiếng Anh ở Châu Á không thể không nói đến 2 quốc gia là Singapore và Philippines , đây là 2 quốc gia có trình độ tiếng Anh trung bình cao nhất Châu Á ,có nhiều lí do mà cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á nhưng trình độ tiếng Anh tại Singapore và Philippines lại rất chênh lệch so với Việt Nam.

Mặc dù giáo dục Việt Nam đào tạo tiếng Anh cho học sinh từ rất sớm nhưng kết quả đáng buồn là sau khi tốt nghiệp phổ thông thì đa số các bạn học sinh vẫn không thể nói được từ tiếng Anh nào , trong khi đó Philippines  và Singapore từ khi học tiểu học đã nói tiếng Anh rất thành thạo  , qua đó cho thấy tiếng Anh tốt hay không không hoàn toàn phụ thuộc vào việc giáo dục ở trường .
Tại các quốc gia trên còn có một điểm chung đó chính là tiếng Anh được sử dụng như một công cụ giao tiếp để sử dụng hàng ngày không như tại Việt Nam chỉ được xem như một môn học và cần đủ điểm để đạt .

Tiếng Anh tại 2 quốc gia này được sử dụng phồ biến trong mọi hoạt động đời sống , những tấm biển báo xuất hiện tại 2 nước này đều bằng tiếng Anh , biển quảng cáo , các video về đời sống , slogan đều bằng tiếng Anh giúp cho mọi người có thể học tiếng Anh trong mọi hoạt động thường ngày của cuộc sống , ngay cả đứa bé sinh ra tại đây cũng được rèn luyện tiếng Anh từ khi rất nhỏ qua việc tiếp xúc và giao tiếp với bố mẹ và người thân.

Nói tiếng Anh thoải mái chính là những ưu điểm mà Philippines và Singapore nhỉnh hơn so với Việt Nam , tại 2 quốc gia láng giếng con người luôn cố gắng ứng dụng tiếng Anh vào đời sống và tìm những kiến thức mới còn ở Việt Nam đa phần người Việt vẫn còn ngại giao tiếp và sợ sai.
Để khắc phục được những khuyết điểm khi học tiếng Anh bạn có thể đến với một trong 2 môi trường học tập trên để tìm hiểu và học tập nếu có điều kiện. Đặc biệt là du hoc tieng anh tai philippines có chất lượng đào tạo chất lượng và chi phí vừa phải đang là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét