Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nên bắt đầu học phát âm tiếng Anh như thế nào ?

Nếu muốn phát âm tốt trước tiên bạn hãy bắt đầu bằng việc tập luyện việc nghe tiếng Anh và nhận diện âm đầu tiên . Đa số các bạn luyện nói tiếng Anh đều tập trung quá nhiều vào cách chỉnh miệng và lưỡi . Đây có thể xem là một yếu tố quan trọng nhưng chưa đủ .

 Nếu bạn là một người tự học phát âm , khi nhìn vào tài liệu hoặc video mà không thể bắt chước phát âm theo được hoặc không đúng thì có thể vấn đề của bạn bắt đầu từ khả năng nghe của bạn .Trong tiếng Anh tồn tại một hệ thống âm riêng và lúc có thể cần xuất hiện có thể không , điều này đã và đang gây khó khăn cho nhiều người luyện nói tiếng Anh .
Việc luyện nghe tiếng Anh đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm quen với ngữ âm để phát âm chuẩn xác , đối với người Việt Nam việc tiếp cận với những âm này là tương đối khó khăn vì hầu như chúng hoàn toàn mới 100% .
Tổng quan lại , muốn phát âm tốt và chuẩn thì sự khởi đầu tốt nhất chính là việc luyện nghe nhiều  , khi bạn đã nghe đến một mức độ nào đó và quen với cách phát âm thì bạn hoàn toàn có thể vận dụng cho mình .

Tại Việt Nam hầu như chưa có môi trường luyện tiếng Anh chuẩn và thường xuyên vì thế việc các bạn học tập tại Việt Nam qua thời gian dài mà vẫn không đạt được hiệu quả giao tiếp cũng là điều dễ hiểu .
Với môi trường tiếng Anh bản ngữ 100% thì Philippines thật sự là một nơi để bạn rèn luyện tiếng Anh với chi phí thấp và giá rẻ nhất hiện nay . Du học Philippines đã và đang thay thế các chương trình du học tiếng Anh hiệu quả khác trên khắp Châu Á giúp phát triển toàn diện tiếng Anh theo từng mục đích học tập của mỗi người. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét