Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tìm hiểu trại hè tiếng Anh dành cho thiếu nhi tại trường CPI , Philippines

Hè là thời điểm để các bậc phụ huynh cho con em mình vui chơi nghỉ dưỡng để giải tỏa căng thẳng sau thời gian học tập vất vả của cả 1 năm học . Ngoài việc đem đến cho trẻ thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn ,các bậc phụ huynh có thể hướng đến những hoạt động giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy , giao tiếp với các  bạn cùng trang lứa qua các hoạt động thể thao như hướng đạo sinh , bơi lội , cờ vua , bóng rổ…Công ty tư vấn du học GoldenWay xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh trại hè dành cho trẻ em được các học sinh khắp châu Á lựa chọn để tham gia những năm gần đây tại trường tiếng Anh CPI , tại Philippines.

Việc tham gia các trại hè truyền thống dành cho trẻ em đa phần chỉ là hoạt động cắm trạ , văn nghệ , hóa trang … và không có nhiều sự sáng tạo cũng như kích thích tinh thần làm việc nhóm cũng như giao tiếp của trẻ ,đồng thời hoạt động chĩ vui chơi là chính mà không có bất cứ tác dụng gì , đến với trại hè tiếng anh tại CPI , trẻ ngoài việc được tham gia các trò chơi mới lạ còn là nơi để trẻ rèn luyện khả năng ngôn ngữ tiếng Anh cho mình.
Khi tham gia trại hè tại CPI các bạn nhỏ sẽ tạm thời xa gia đình mà đến để hòa nhập vào môi trường giao tiếp hoàn toàn mới cùng với các bạn cùng trang lứa từ khắp mọi quốc gia , qua đó rèn luyện bản lĩnh và tinh thần của trẻ. Điều đó là tố chất cần thiết giúp trẻ có những sự trường thành trong tư duy mà phụ huynh mong muốn.
Những đặc điểm lợi thế nổi bật mà trại hè tại Philippines có thể nói đến chính là  :
  • Sự tự lập : trẻ được tiếp xúc với môi trường học tập và làm việc tự lập mà không cần sự giúp đỡ của cha mẹ.
  • Môi trường đa quốc gia : quen biết và nhận biết được nhiều bạn bè quốc tế đến từ nhiều quốc gia để thấy được thế giới rộng lớn như thế nào.
  • Kỹ năng làm việc nhóm : môi trường đoàn kết mang tính tập thể chính là điều mà trẻ sẽ học được khi tham gia khóa học.
  • Tránh xa công nghệ điện tử : việc tham gia trại hè sẽ giúp cho các bạn nhỏ tránh tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị công nghệ vốn gây nghiện hiện nay.


Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều chương trình đào tạo hấp dẫn , trại hè tại CIP năm 2017 hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị của các bạn nhỏ và phụ huynh nhắm vừa du lịch vừa rèn luyện tiếng Anh tại đất nước Philippines xinh đẹp.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét