Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cách người Philippines học tiếng Anh

Đa số người dân Philippines có thể nói tiếng Anh chứ không phải ai cũng có thể , đặc biệt tỉ lệ người biết tiếng Anh tại đô thị cao hơn rất nhiều so với những người ở các vùng nông thôn. Việc có thể nói tiếng Anh chính là việc giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Anh chứ không phải chỉ đơn thuần là những câu chào hỏi đơn giản .

Dù vậy Philippines xem tiếng Anh là một trong số những ngôn ngữ chính thức tại quốc gia này khiến cho người dân tại đây xem việc biết tiếng Anh là điều bắt buộc , tại các thành phố lớn thì các tẩng lớp trí thức và sinh viên đều sử dụng tiếng Anh hàng này trong công việc và giao tiếp.
Tiếng Anh được ươm mầm tại Philippines cũng bởi trước kia Philippines từng là thuộc địa của Anh , Mỹ trong một thời gian dài , mãi đến sau này khi nền độc lập của Philippines được trao trả lại thì người Philippines vẫn bảo tồn và duy trì và phát triển tiếng Anh trong mọi người dân , tiếng Anh của người Philippines được nhận xét là chuẩn giống với Mỹ .
Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì Philippines đã xem tiếng Anh như một công cụ giao tiếp với trẻ em hoặc học sinh chứ không như các quốc gia khác xem tiếng Anh là một môn học , người Philippines có môi trường rèn luyện tiếng anh từ khi còn nhỏ vì vậy không quá bất ngờ khi họ có thể có trình độ tiếng Anh tốt khi đã lớn.

Tiếng Anh khắp mọi nơi tại Philippines , biển báo ngoài đường , đài radio ,tv ,tạp chí , câu trích dẫn , quảng cáo…giúp cho người Philippines được tiếp xúc với tiếng Anh thường xuyên .

Hiện nay các trường học tại Philippines đã đào tạo giáo trình tiếng Anh vì thế bất cứ bạn nào muốn vừa học tập chuyên ngành của mình vừa học tập tiếng Anh thì đây là cơ hội rất tốt.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét