Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách học từ vựng tiếng Anh tốt hơn

Học các từ có liên quan : tìm chủ để chung để có thể tạo mối liên hệ giữa các từ gợi cho chúng ta dễ dàng nhớ các từ hơn . Ví dụ như School ( trường) , Class ( lớp ) , student ( học sinh) … chắc chắn sẽ gợi cho chúng ta liên tưởng nhanh hơn các từ có nội dung không liên quan khác.

Học các từ thuộc lĩnh vực mà bạn yêu thích : ví dụ bạn yêu thích thể thao hoặc âm nhạc …bạn có thể tìm hiểu các từ thuộc lĩnh vực thể thao hoặc âm nhạc để tạo cảm hứng cho mình , các cụm từ như soccer ( bóng đá ) , swimming ( bơi lội ), basketball ( bóng rổ ) … hoặc các từ như sing ( ca hát ) , music ( âm nhạc) hoặc tên những bài hát và ý nghĩa của chúng cũng là những điều nên học .

Từ điển hình ảnh hoặc flashcard : điều này giúp tăng khả năng nhận biết từ vựng thông qua hình ảnh hơn.
Học qua video : Xem phim nếu bạn có thể xem chậm và để ý một số từ tiếng anh nếu có phụ để anh ngữ sau đó tìm hiểu ý nghĩa của chúng thì từ vựng của bạn sẽ được bổ sung hàng ngày làm dày vốn từ vựng.
Nghe và viết : nếu có thể bạn hảy nghe một đoạn hoặc cụm từ tiếng Anh qua radio , audio , sau đó tập viết lại nhửng điều mình vừa nghe , điều đó giúp bạn nhớ mặt từ nhanh hơn.
Luyện tập khi làm bài tập : cả khi bạn làm bài tập ngữ pháp hoặc luận văn bạn đều cần luyện tập cách viết từ vựng sao cho đúng , việc nhớ mặt từ quyết định quan trọng đến cách thuộc từ vựng của bạn.

Đọc nhiều : việc đọc nhiều sách tiếng Anh giúp bạn có thêm nhiều vốn từ vựng kha khá , đến một lúc nào đó người khác nói gì bạn cũng hiểu và viết chính xác đoạn văn thì bạn đã thành công.
Việc học từ vựng hoặc các chương trình khác hiện nay đã nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều với chương trình du học Philipines cấp tốc chỉ 3 tháng , hiệu quả và chất lượng vượt trội với chi phí tốt nhất .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét