Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cách để tự di chuyển một mình từ sân bay Manila đến Baguio

Khi đi du hoc Philippines các bạn cũng sẽ trải qua quá trình đi máy bay từ Việt Nam sang Philippines bằng đường hàng không sau đó làm một số thủ tục để có thể đến được nơi học tập của mình . Sau đây là một số kinh nghiệm khi bạn xuống sân bay và di chuyển đến Thành phố Baguio để học tập được GoldenWay ghi nhận lại.

Đến với sân bay Manila bạn có thể đổi 100 USD thành lộ phí tiền Philippines tương đương với 4.600 Peso . Đến Philippines các bạn có thể mua sim điện thoại và card tại đây để sử dụng . Tại đây các bạn cũng có thể đăng ký 3g để sử dụng , mọi sự hỗ trợ cần thiết các bạn có thể liên hệ với GoldenWay qua zalo hoặc viber để.
Đi bắt taxi đến Baguio các bạn nên tìm taxi Metered Taxi ở bến xe Passay với phí tầm 200 Peso , nếu không bắt được taxi này thì bạn nên trả giá thêm tầm 100 đến 200 peso với các hãng khác . Thời gian di chuyển từ sân bay đến Baguio tầm 6 tiếng .
Trên quãng đường đi bạn sẽ có 3 trạm dừng chân để bạn mua thức ăn hoặc làm vệ sinh cá nhân , khi đến Baguio các bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ và dễ chịu của khu vực này . Đến được thành phố Baguio các bạn sẽ đón taxi về trường với chi phí khá rẻ và tài xế thân thiện .

Dĩ nhiên sang đến Philippines cũng sẽ có người của GoldenWay và của trường hướng dẫn và liên lạc thường xuyên với bạn dù vậy đi 1 mình để khám phá lộ trình và đất nước Philippines cũng là một trải nghiệm thú vị . GoldenWay chúc các bạn có nhiều niềm vui khi học tập và du lịch tại Philippines.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét