Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Những mẹo nhỏ giúp bạn viết tiếng Anh tốt hơn

Hãy tạo cho mình những thói quen đế có thể rèn luyện tiếng Anh tốt hơn hàng ngày như viết nhiều , sử dụng từ vựng hay đọc nhiều tài liệu tiếng Anh… nhiều yếu tố giúp bạn viết tiếng anh tốt và đầy đủ . Theo thống kê các bạn tham gia kỳ luyện thi IELTS thường dễ bị ảnh hưởng phần viết đến số điểm tổng của mình . Có một số cách giúp bạn cải thiện dần dần bài viết của mình.

Tập thói quen viết mọi thứ mình thích bằng tiếng Anh như tin tức , những việc mình làm , hoặc sáng tác những câu chuyện của riêng mình . Có thế ban đầu bạn sẽ gặp khó khăn tuy vậy dần dần bạn sẽ quen với những điểm yếu và sai sót của mình để sửa chữa , sau đó khả năng viết của bạn cũng sẽ được nâng cao hơn.
Các lỗi như sai ngữ cảnh về học thuật và hạn chế các lối viết tắt không cần thiết , việc đó sẽ tốt hơn nếu bạn chịu khó đọc nhiều sách tiếng Anh , việc đọc sách hay các ấn phẩm tiếng Anh ban đầu có thể là khó khăn của bạn nhưng về lâu dài bạn sẽ dần quen với cách viết và dùng từ , cách ngắt câu …
Học tập luôn có người đồng hành và hướng dẫn thì bạn đã có 50% thành công khi học , đặc biệt là với phương pháo học tập logic , những điều đó không còn xa khi bạn đến với khóa học ngắn hạn tiếng Anh tại Philippines , lớp học có thể 1 kèm 1  hoặc nhóm 4 người tối đa để các giáo viên kèm cặp và chỉ ra lỗi sai của bạn .

Đến với khóa học tiếng Anh tại Philippines bạn sẽ không chỉ cải thiện được khả năng viết mà nghe đọc hiểu của bạn cũng sẽ được nâng cao rất nhanh trong thời gian ngắn.
Mọi chi tiết tìm hiểu về khóa học tiếng Anh tại Philippines vui lòng liên hệ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín GoldenWay Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
Email: info@goldenway.edu.vn
Website:  www.goldenway.edu.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét