Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Học tiếng Anh tại Trường We Acacdemy , Philippines

Trường có tên đầy đủ là We International Language School tọa lạc tại thành phố Iloilo , Philippines. Thành lập năm 2003 đến nay , trường nổi bật là nơi tiên phong trong việc phổ cập giáo trình Semi – Sparta , ngoài ra trường còn cho phép các bạn học sinh sinh viên ra ngoài trường sau khi tan học chứ không như các mô hình Sparta khác.

Một trong những lợi thế lớn nhất của nơi đây so với các thành phố khác như Cebu , Clark , Manila … chính là chi phí sinh hoạt tại đây rẻ hơn rất nhiều so với các nơi khác , dù học phí tại trường thấp hơn nhưng chất lượng đào tạo tại đây không hề thua kém với các trường tiếng Anh khác tại Philippines. 
We Academy được duy trì bởi nhiều giáo viên là một phần trong kinh tế cũng như nhân lực tại trường , tiền lương của giáo viên tại đây cũng được xem là một trong những nơi cao so với mặt bằng chung . Chính vì lẽ đó mà đội ngũ giáo viên , giảng viên tại đây rất tâm huyết với các du học sinh , luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 và yêu mến , nhiệt tình với công việc của mình .
Đội ngũ giáo viên tại We Academy hầu hết đều có kinh nghiệm trên 5 năm vì thế sự hiệu quả khi học tập được nâng lên rất cao , tỉ lệ học viên gia hạn tại đây cũng rất đáng ngạc nhiên vào khoảng hơn 50% học viên sau khi học xong mong muốn được gia hạn học tập .Các sinh viên sau khi tốt nghiệp cũng đạt được mức độ hài lòng rất cao , tiêu chí hài lòng chính là điều mà We Academy luôn lấy làm thước đo đối với việc đào tạo.

Ký túc xá tại trường mới và được tân trang sao cho tạo cảm giác gần gũi với học viên như nhà của mình , đầy đủ Wifi , máy giặt , tủ lạnh , bếp… quan trọng là số lượng học viên không nhiều giúp cho môi trường học tập trở nên gần gũi hơn. Các bạn có thể lựa chọn giáo viên 1:1 cho mình trong khóa học để đạt hiệu quả cao nhất .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét