Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

So sánh học tiếng Anh tại Philippines và tại Việt Nam


Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh , ngày càng nhiều trung tâm Anh ngữ mở ra tại Việt Nam, đó cũng là lý do các bạn phải đắn đo suy nghĩ tìm cho mình một trung tâm Anh ngữ uy tín có chất lượng giảng dạy tốt. Không thể phủ nhận chất lượng giảng dạy tại các trung tâm ở Việt Nam ngày càng được nâng cao nhưng thời gian các bạn được phân bổ học trên lớp vẫn không thay đổi, chỉ từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng/ngày. Đó là lý do tại sao các bạn phải học một thời gian dài với số lượng kiến thức tiếp thu được lại khá ít và bên cạnh đó môi trường để các bạn thực hành giao tiếp lại bị hạn chế. 

Đó là lí do tại sao xu hướng du học tiếng Anh tại nước ngoài đang ngày càng gia tăng,Philippines đang là điểm đến lý tưởng để học tiếng Anh hiệu quả trong thời gian ngắn nhờ vào chất lượng giảng dạy và chi phí học tập tại đây thấp hơn nhiều so với các nước Châu ÂuTrong các chương trình tiếng Anh được giảng dạy thì tiêu biểu là khóa Luyện thi IELTS 6.5 cấp tốc trong 3 tháng tại Philippines được nhiều học viên lựa chọn và theo học.

du học Philippines

Học đi đôi với hành:

Học tiếng Anh tạiPhilippines , các bạn sẽ được trải nghiệm học tập với phong cách hoàn toàn tách biệt với cách giảng dạy tại Việt Nam. Các bạn sẽ được học linh động từ lớp 1:1 cho đến lớp nhóm nhỏ 1:4 và nhóm lớn 1:8 với số lượng giờ học hơn 8 tiếng mỗi ngày (trừ cuối tuần). 

Với lớp 1:1 các bạn được giáo viên tận tình giảng dạy phù hợp với năng lực trình độ hiện tại của mình, khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên là rất cao, sẽ giúp cho các bạn tiến bộ hơn rẩt nhiều trong thời gian ngắn. Với các lớp nhóm, các bạn sẽ được chủ động trong việc học hỏi lẫn nhau, đưa ra những ý kiến thảo luận, thuyết trình..giúp cho kỹ năng giao tiếp của các bạn sẽ cải thiện nhanh chóng và tự nhiên nhất.


Ngoài chú trọng việc học trên lớp, các trường Anh ngữ tại Philippines luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của các bạn học viên, trường hỗ trợ kí túc xá cho du học sinh với cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại, các bạn sẽ cảm thấy như đang ở chính ngôi nhà của mình để có thể tập trung tối đa vào việc học. Bên cạnh đó, trường cũng trang bị cho các bạn phòng tập gym, hồ bơi, sân chơi thể thao…để các bạn nâng cao thể lực đồng thời giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi.


Đặc biệt hơn, các bạn còn được tham gia các chương trình ngoại khóa của trường tổ chức, hoặc đến các khu vui chơi, giải trí, mua sắm….nhằm tăng tính  đoàn kết bạn bè cũng như hiểu thêm về đất nước, văn hóa và con người tại đất nước xinh đẹp Philippines. 

học tiếng Anh tại philippines


Với những ưu điểm của chương trình học tiếng Anh vừa được nêu trên, các bạn không chỉ đạt được trình độ tiếng Anh mình mong muốn trong thời gian ngắn mà còn được trải nghiệm như một chuyến du lịch ngắn hạn tại Philippines


Vậy tại sao bạn không đến với môi trường học tiếng Anh mới với chương trình đào tạo chất lượng và nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.


Đối với những học viên có mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình nhưng không thể sắp xếp công việc và thời gian để theo học các khóa tại Philippines thì Goldenway cũng cung cấp các lớp học tiếng Anh Online 1:1  ( 1 học viên học với 1 giáo viên bản của các trường Anh ngữ tại Philippines) .


Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & nhận học bổng du học Philippines miễn phí từ Goldenway.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét