Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Tìm hiểu về khóa học tiếng Anh tại học viện Anh ngữ EV

Học tiếng Anh hiệu quả tại EV
Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chung trên toàn thế giới hiện nay , ngoài ra trong công việc của mọi người thì tiếng Anh đang dần dần trở thành yếu tố để kiểm tra năng lực và mức lương tương ứng hiện nay. Việc học tiếng Anh đang trở thành cấp thiết và quan trọng với nhiều người , lựa chọn một ngôi trường tiếng Anh chất lượng với chi phí thấp đang làm cho nhiều bạn trẻ trỡ nên băn khoăn hơn . Sau đây Công ty du học GoldenWay sẽ giới thiệu đến các bạn chương trình học tiếng Anh tại học viện anh ngữ EV.

Giới thiệu về trường EV
Trường EV thành lập năm 2004 cùng đội quản lí đến từ các quốc gia như Hàn Quốc , Nhật Bản , Trung Quốc , Philippines…với sứ mệnh đem đến mọi người tại khắp các khu vực trên thế giới những khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng nhất
Các chương trình tiếng Anh hiện đang được đào tạo tại đây như luyện thi Ielts , Toeic , Toefl , Tesol , tiếng anh chuyên ngành kinh doanh…
Số lượng giáo viên lên đến 100 người từ các nước Philippines , New Zealand , Canada…
Khuôn viên trường có đầy đủ các tiện nghi như bóng bàn , phòng Gym , hồ bơi , rạp chiếu phim , yoga…trong khuôn viên 13.000 m2.
Với mô hình học Sparta đầy đủ tiện nghi , các bạn sẽ học tập và thực hành tiếng Anh 24/24 trong trường giúp cho việc tập trung học tập đạt 100% . Trường Anh ngữ EV chuyên đào tạo tiếng anh theo tiêu chí chất lượng , chi phí hợp lí và môi trường học tập an ninh .
Chứng chỉ sau khi học tập tại EV

Sau khi hoàn tất khóa học bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận khóa học của EV , phản ánh thành tích học tập và kết quả cuối cùng mà các bạn đạt được .
Vì sao nên lựa chọn học viện Anh ngữ EV
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng cao hàng đầu tại Philippines
  • Trường có đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất tốt
  • Các phương pháp giảng dạy logic hiệu quả
  • Chi phí thấp hiệu quả nhanh chỉ với 5 USD / tiết học .

Các bạn muốn tìm hiểu về chương trình học tiếng Anh tại EV có thể tham gia buổi học thử online để hiểu rõ hơn về mô hình giảng dạy của trường.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét