Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Trường C2 Ubec nổi danh với chương trình tiếng Anh cấp tốc

Philippines đang dần trở thành môi trường đào tạo tiếng Anh chất lượng  kéo theo đó là ngày càng  nhiều trường Anh ngữ được thành lập ở đây , để tìm được trường tiếng Anh có chất lượng tốt không quá khó và có nhiều thông tin để bạn tìm kiếm và lựa chọn . Với hơn 10 năm kinh nghiệm , công ty tư vấn du học GoldenWay đã liên kết với nhiều trường tiếng Anh chất lượng tại Philippines và C2 Ubec chính là một trong những nơi có chương trình đào tạo tốt mà GoldenWay muốn hướng đến cho các bạn có mong muốn học tiếng Anh tại Philippines .
Anh ngữ C2 thành lập năm 2013 và đến năm 2015 thì sáp nhập với trường Ubec và trở thành trường kết hợp những ưu điểm của 2 trường đó là C2 Ubec , với thâm niên giảng dạy nỗi tiếng trong 10 năm qua của 2 trường thành viên . Các chương trình đào tạo tại C2 Ubec đáp ứng đầy đủ mục tiêu học tập cho mọi nhu cầu của học viên .Các phương pháp học kèm vừa giúp học viên tìm ra được khuyết điểm và mau tiến bộ , các phương pháp học nhóm thì giúp học viên có cơ hội tranh luận rèn luyện kĩ năng thuyết trình.
Khóa học tiếng Anh tổng quát ESL tại C2
Khóa học dành cho học viên tiếng Anh ở mức cơ bản để học viên có thể cải thiện trình độ tiếng Anh trong từng mục tiêu cụ thể  , với nhiều mô hình tiết học 1:1 các bạn học viên có thể lựa chọn các mô hình phù hợp với mình , chắc chắn sau thời gian ngắn thì học viên sẽ cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt .
Khóa học tiếng Anh thương mại :
Dựa trên nhu cầu của học viên đế có chương trình cải thiện tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao chủ yếu rèn luyện khả năng giao tiếp trong môi trường quốc tế , khóa tiếng Anh thương mại phù hợp với các đối tượng làm việc trong môi trường thương mại quốc tế cần nhiều khả năng giao tiếp để áp dụng vào công việc.
Luyện thi Ielts / Toeic / Toefl

Rèn luyện kĩ năng làm bài thi tiếng Anh , mở rộng vốn từ vựng và các bài thi thường gặp , cách giải quyết các câu hỏi thường gặp và cách phân chia thời gian làm bài .Có các lớp 1 : 1 , nhóm và lớp tự chọn . Các khóa học sẽ được sắp xếp thiết kế phù hợp với các chương trình khóa học.
Mọi thông tin tìm hiểu vể trường C2 Ubec bạn có thể liên hệ với công ty tư vấn du học GoldenWay để được hỗ trợ .
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét