Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Trường Anh ngữ CG với khóa tiếng Anh giao tiếp

Trường Anh ngữ CG thông qua các lớp tiếng Anh theo phương thức đơn ngữ truyền thống và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm phục phục mục tiêu đáp ứng tốt nhất việc giảng dạy cho du học sinh . Thành lập năm 2004 và tọa lạc tại thành phố Cebu nổi tiếng với những bãi biển cát trắng và những cảnh đẹp du lịch hấp dẫn đặc trưng của quốc gia biển đảo Philippines. Đây cũng là trường mà GoldenWay muốn giới thiệu đến các bạn .

Trường CG cung cấp các chương trình đào tạo đơn ngữ cho các bạn muốn tiến bộ nhanh , thời gian học của các bạn sẽ là từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần với thời lượng mỗi ngày lên đến 12 tiếng . Giáo trình tại CG sẽ cung cấp cho bạn các lớp 1:1 và các nhóm 4 người để dễ dàng tương tác, với sự hướng dẫn và kèm cặp của các giáo viên để học viên hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình.
Giáo viên nắm rõ được trình độ đầu vào của từng học viên để phát triển kỹ năng cho học viên, sau đó học viên sẽ xây dựng sự tự tin và thể hiện quan điểm thuyết phục ,với các lớp học thiết kế luyện tập từ vựng và kết hợp các bài tiều luận giúp cải thiện vốn từ vựng .Trong thời gian học các bạn sẽ được nâng cao khả năng giao tiếp nhanh chóng qua việc giao tiếp tiếng Anh hàng ngày .
Hệ thống quản lí cá nhân của các học viên tại CG sẽ được bố trí giám sát phụ trách từ đầu đến cuối khóa học , các bạn sẽ được theo dõi từng tháng để điều chỉnh nội dung học tập sao cho phù hợp.
Trường còn liên kết với các trường đại học PAP , cung cấp các cơ hội nhận chứng chỉ của PAP đối với các học viên ở CG hoàn thành chương trình ESL Center phụ chính thức của trường PAP.

Trường Anh Ngữ CG có kiến trúc như một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi như phòng gym , sân bóng , hồ bơi , cửa hàng …Ký túc xá có phòng đơn , đôi cùng nhiều tiện ích khác cho việc dạy và học .
Mỗi ngày các bạn sẽ có 12 tiếng học tập , rất thích hợp cho các bạn học viên muốn rèn luyện tiếng Anh nghiêm túc , dù là 12 tiếng nhưng thời gian học sẽ lồng ghép những nội dung sinh động để du học sinh dễ học tập hơn.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét