Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tham quan thành phố sương mù Baguio , Philippines

Thành Phố Baguio còn được người Việt Nam  mệnh danh là “ Đà Lạt của Philippines “ vì khí hậu tại đây rất giống với Đà Lạt , sương mù pha chút se lạnh tạo cho nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng học tập lí tưởng.Sau đây là một số địa danh mà Baguio Đang sở hữu .
Công viên Burnham

Nơi hấp dẫn du khách của thành phố Baguio , công viên tọa lạc tại trung tâm thành phố có khung cảnh thoáng mát bên cạnh một hồ nước rộng rãi để du khách thập phương có thể chèo thuyền du ngoạn .
Đặc biệt trong các ngày lễ thì sẽ có hội chợ trưng bày rất nhiều sản phẩm như đồ gỗ , đồ da , đồ lưu niệm để du khách có thể mua về làm quà.
Trại trồng dâu tây
Khí hậu khá giống Đà Lạt của Việt Nam giúp cho Baguio cũng có thể trồng được những quả dâu tây chin mọng , đỏ tươi , trang trại dâu tây cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút xe bus .
Đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm những quả dâu tây được trồng an toàn trong vườn và thưởng thức các món ăn được làm từ quả dâu tây như mứt dâu , bánh dâu , kem dâu…
Hang động Lourdes
Đây là một điểm đến tại Baguio được nhiều du khách chú ý , hang động được tạo nên bởi những người theo đạo trên đỉnh đồi Mirador , còn có tượng Đức mẹ Lourdes . Nơi đây cũng là địa điểm tập trung nhiều tín đồ đến để cầu bình an , chú ý ăn mặc lịch sự thể hiện sự tôn trọng tín ngưỡng khi đến nơi đây .
Lâu đài Baguio
Nằm trên ngọn đồi Alss , Lâu đài Baguio là khu vực dành cho người đứng đầu Philippines , tổng thống Philippines . Thường vào những ngày hè nắng nóng tổng thống sẽ đến làm việc và nghỉ ngơi tại đây . Nơi đây có lối kiến trúc na ná cung điện Buckingham ở Anh Quốc . Ngập tràn cây xanh và thảm cỏ đi cùng  với những giá trị lịch sử lâu đời chính là điều mà người ta nói đến về tòa lâu đài này.
Nhà thờ Baguio
Xây dựng từ năm 1920 và hoàn thành vào năm 1936 , sau chiến tranh thế giới thứ 2 có rất nhiều người được an táng tại đây nên nhà thờ có tên mới là nhà thờ Baguio .Tông màu chủ đạo của nhà thờ là màu hồng nhạt .

Có dịp tham quan học tập tại thành phố Baguio các bạn nên ghé thăm các di sản của thành phố để có thêm nhiều cái nhìn rõ hơn về nơi đây.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại : (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Email : info@goldenway.edu.vn
Website :  www.goldenway.edu.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét