Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mô hình 1:1 của lớp học tiếng Anh tại Philippines


Mô hình học tiếng Anh tại Philippines tập trung chủ yếu vào lớp học 1:1 ( 1 giáo viên kèm 1 học viên). Trước khi bắt đầu, các bạn đều trải qua kỳ thi đầu vào xếp lớp để xác đinh đúng trình độ hiện tại, từ đó giáo viên sẽ có phương pháp  dạy cũng như các bài học đúng năng lực của bạn.

Điểm mạnh của lớp học 1:1 
- Có nhiều thời gian để trao đổi với giáo viên
- Chỉ ra những lỗi sai nhỏ nhặt để khắc phục
- Tập trung cải thiện những kỹ năng còn yếu
- Hàng tuần đều có những bài kiểm tra đánh giá chi tiết về học lực, từ đó giáo viên sẽ chuyển đổi giáo trình cho phù hợp.

Học tiếng Anh tại Philippines


Môi trường học tập thoải mái
- Học viên không có cảm giác bị gò bó, áp lực
- Được nêu ra ý kiến của mình
- Được phép đề xuất giáo viên dạy chuyên về kỹ năng yếu kém để phát triển toàn diện
- Giáo viên như một người bạn học đồng hành

Hầu hết các bạn học viên đã từng học đều rất yêu quý thầy cô của mình cũng như đánh giá phương pháp học 1:1 là  phương pháp học tập tốt nhất.

Không chỉ tập trung về lý thuyết, giáo viên luôn hướng đến hỗ trợ học viên cải thiện về mặt giao tiếp. Càng bộc lộ được nhiều điểm yếu các bạn càng có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, biết sai và sửa kịp thời sẽ mau chóng tiến bộ hơn.  Giáo viên luôn khuyến khích các bạn giao tiếp để phát huy hết khả năng của mình, tạo những tình huống để bạn giao tiếp một cách tự nhiên mà không vướng vào tình trạng ngại nói như khi học ở lớp đông người tại các trường Anh ngữ ở Việt Nam.

Du học Philippines

Đội ngũ giáo viên được xét tuyển và đào tạo nghiêm ngặt, không chỉ có chứng chỉ các kỳ thi với số điểm cao mà đều  có cả chứng chỉ TESOL ( chứng chỉ quốc tế giảng dạy tiếng Anh), cũng như không ngừng rèn luyện nâng cao bản thân để có thể đem đến cho các bạn phương pháp học tập hiệu quả nhất trong thời gian ngắn.


Đâù tư cho việc học tiếng Anh theo hình thức ngắn hạn tại Philippines nhưng về dài hạn các bạn lại được lợi rất nhiều từ việc giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. 

Ngoài các khóa học trực tiếp tại Philippines, Goldenway cũng cung cấp các khóa học tiếng Anh Online 1:1 với giáo viên của các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines dành cho người đi làm , học viên không sắp xếp được thời gian để đi du học Philippines .

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & nhận học bổng du học Philippinesmiễn phí từ Goldenway . 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber,zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét