Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Học tiếng Anh tại Philippines với mô hình Sparta & Semi - Sparta


Học tiếng Anh tại Philippines được nhiều bạn lựa chọn, không chỉ có mức học phí phù hợp mà còn đạt được chất lượng trong thời gian ngắn. mô hình học cũng khác biệt so với học ở Việt Nam, các trường Anh ngữ đều giảng dạy theo hai mô hình Sparta và Semi –Sparta.

Du học Philippines

Golden Way sẽ chia sẻ để các bạn hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định lựa chọn mô hình học cho phù hợp:

-          Mô hình Semi –Sparta

Mô hình học tập bán Sparta các bạn học tập sẽ thảoi mái hơn, không bị áp lực nhiều như nhưunxg lơp Sparta, các bài kiểm tra không thường xuyên hàng ngày nhưng tùy theo khóa học sẽ tổ chức vào cuối tuần định kỳ. Thời lượng lớp học chỉ từ 8-10 tiếng/ ngày không chênh lệch nhiều về thời gian học so với mô hình Sparta. Mặc dù tần suất làm bài kiểm tra không nhiều nhưu mô hình Sparta, nhưung nếu những kỳ kiểm tra các bạn không đạt đủ yêu cầu thì vẫn sẽ chịu những hình phạt riêng của trường đề ra.

Các ngày trong tuần, sau giờ học các bạn được phép ra bên ngoài trường học, giờ giới nghiêm ở những ngày thường cũng ở khung giờ 10h tối, các ngày cuối tuần các ban được tự do và về trước 11h tối.

Mỗi mô hình học tập đều có cường độ học tập khác nhau, quy định cũng riêng biệt, do đó các bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn phù hợp với bản thân. Sparta phù hợp với những bạn muốn đưa mình phải khuôn khổ học tập, tập trung cho việc học, Semi – Sparta lại là sự lựa chọn của những bạn muốn học tập một cách thoải mái

-          Mô hình học tập Sparta

Hình thức học tập với những ràng buộc nhất định vào việc học của các bạn. Nhà trường sẽ quản lý chặt chẽ hơn về quá trình học tập, thời lượng học mỗi ngày lên đến 10- 12 tiếng, buộc phải  tham gia các buổi kiểm tra định kỳ để giáo viên đánh giá về năng lực học tâp. Học viên được rèn luyện trong một khuôn khổ học tập của nhà trường đưa ra nhằm đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Với mô hình học Sparta, nhà trường áp dụng chính sách EOP –chỉ sử dụng tiếng Anh trong quá trình học tập tại trường, không được sử dụng tiếng mẹ để để nói chuyện với bạn bè, ngoại trừ giờ ăn và khu vực  ký túc xá. Đó cũng chính là điểm mạnh của mô hình học Sparta, giúp học viên tăng kỹ năng giao tiếp, phản xạ tự nhiên nhanh chóng tiến bộ.

Các ngày học trong tuần từ thứ 2 – thứ 6, các bạn không được phép ra bên ngoài sau giờ học, chỉ vào ngày cuối tuần thứ 7 chủ nhật sẽ được ra ngoài khu vực trường để đi dạo, vui chơi… nhưng có khung giờ giới nghiêm nhất định phải về lại ký túc xá trước 10h tối.

Goldenway hiện đang là đại diện tuyển sinh của các trường Anh ngữ uy tín tại Philippines.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh cấp tốc & nhận học bổng du học Philippines miễn phí. Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
Hotline: 090 966 4229 (viber, zalo)
Website:  goldenway.edu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét