Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

5 Địa chỉ lặng biển nhất định bạn phải check in một lần tại Philippines

5 ĐỊA CHỈ LẶNG BIỂN NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK IN Ở PHILIPPINESPHILIPPINES

Philippines là một trong những quốc gia sở hữu nhiều đảo nhất trong khu vực Châu Á và những khung cảnh dưới đáy biển rất độc đáo, ấn tượng, thế nên một trong những trải nghiệm được yêu thích khi khám phá Philippines của du khách chính là lặn biển.
Vì vậy du khách săn vé máy bay đi Philippines đừng bỏ lỡ cơ hội một lần ngụp lặn giữa bốn bề mênh mông sông nước và chiêm ngưỡng đáy đại dương huyền diệu, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên.

Đảo Malapascua


Rất nhiều thợ lặn từ khắp nơi thích đến đảo Malapascua ở Cebu để tận mắt trông thấy loài cá mập có hình dạng khá kỳ lạ, không giống như các con cá mập thông thường. Du khách phải kiên nhẫn chờ đợi thì mới có cơ hội quan sát chúng. Bãi cát ngầm Monad ở đảo chính là nơi mà loài cá mập này hay bơi đến vào buổi chiều. Ngoài ra thì cũng có nhiều loài sinh vật biển khác như cá đuối, cá mặt hề… khiến du khách thích mê.

Vườn quốc gia Tubbataha Reef


Được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới nên vườn quốc gia Tubbataha Reef chính là một trong những điểm lặn biển hấp dẫn nhất Philippines. Khu vực vườn quốc gia tập trung hơn 600 loài cá, 360 loài san hô, 11 loài cá mập và 13 loài cá voi.

Du khách mua vé máy bay đi Philippines sẽ có dịp “mục sở thị” những khung cảnh hoành tráng dưới đáy đại dương giữa làn nước biển mát lạnh. Không chỉ chứa đựng giá trị quan trọng về hình thức mà Tubbataha Reef còn là nơi đóng vai trò chủ chốt để lưu giữ, bảo tồn các loài sinh vật biển.

Đảo Apo


Đảo Apo không chỉ là một trong những địa điểm lặn tuyệt nhất ở Philippines mà còn thuộc top 100 điểm lặn tốt nhất thế giới. Do đó, chính quyền địa phương đã và đang cố gắng dựng xây cũng như phát triển hòn đảo trở thành một địa điểm tham quan nổi tiếng góp phần một hút một lượng lớn du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch cho xứ vạn đảo.
Bên cạnh lặn biển là hoạt động chủ đạo thì đến đây bạn cũng có thể ghé thăm khu bảo tồn trên đảo Apo để có cái nhìn tổng thể về những loài sinh vật biển kỳ lạ ở đại dương.

Thị trấn Puerto Galera



Puerto Galera là một thị trấn nằm ở vùng ven biển của tỉnh Mindoro nổi tiếng hút khách nhờ vào khí hậu dễ chịu, mát mẻ, thoáng đãng. Hàng loạt nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng mọc lên như nấm. Và đương nhiên hoạt động được du khách thích thú nhất khi ghé thăm thị trấn là lặn biển.
Puerto Galera có hơn 40 điểm lặn thích hợp cho mọi trình độ, từ những người mới bắt đầu làm quen với lặn biển cho đến những thợ lặn chuyên nghiệp, cũng như đây là nơi tập hợp vô số những loài cá đủ màu đủ sắc và những rạn san hô đẹp miễn chê. Bên cạnh đó, du khách còn được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn lãng mạn trên bờ biển khi hoàng hôn buông xuống.

Vịnh Honda

Vịnh Honda thuộc Palawan cũng là nơi dừng chân quen thuộc trong các chuyến hành trình khám phá Philippines vì sở hữu những bãi biển đẹp mắt. Du khách book vé máy bay đi Philippines giá rẻ sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh hình ảnh một số hòn đảo xung quanh nổi lênh đênh giữa mặt nước biển trong xanh không gì có thể sánh bằng.
Ngoài ra thì hệ sinh thái dưới lòng biển sâu rất đa dạng, muôn màu muôn vẻ là một trong những lý do chính lôi kéo du khách thực hiện trải nghiệm lặn biển tại đây, dù giá cả có hơi mắc hơn so với những điểm lặn khác.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn
Website: http://duhocphilippines.com/

Đăng ký tư vấn tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét