Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Cùng Goldenway tìm hiểu mô hình học tập tại Philippines.

MÔ HÌNH HỌC TẬP Ở PHILIPPINES.


                                              
Mô hình học Semi-Sparta là như thế nào? Tại sao mô hình này lại phổ biến tại Philippines? Mô hình này có đặc điểm gì? Đây là những câu hỏi được nhiều bạn có nhu cầu du học tiếng Anh tại Philippines quan tâm. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn về mô hình học tập Semi-Sparta.


Mô hình học Semi-Sparta là gì?

Nếu bạn là một người đã từng tìm hiểu về các mô hình học tập khi đi học tiếng Anh tại Philippines chắc hẳn bạn đã biết tới mô hình Sparta. Khi tiếp tục tìm hiểu về các mô hình khác bạn sẽ phát hiện có một mô hình học tập khác mang tên Semi-Sparta. Vậy mô hình học này là gì?
Mô hình học tập Semi-Sparta là một hình thức khác được cải tiến từ mô hình Sparta với mục đích giảm bớt những áp lực mà học viên gặp phải khi tham dự những khóa học áp dụng mô hình Sparta.
Mô hình học này về cơ bản có những nét giống với mô hình Sparta. Mô hình học Semi-Sparta cũng đề cao tính kỉ luật trong học tập. Tuy nhiên với mô hình này, học viên sẽ không bị gò bó về thời gian và những bài kiểm tra khi học tiếng Anh ở Philippines.

Ưu điểm của mô hình học Semi-Sparta như thế nào?

Có nhiều bạn đặt ra câu hỏi nếu đã đi du học tiếng Anh tại Philippines sao không tham gia mô hình Sparta để đạt hiệu quả tốt nhất? Câu trả lời là có nhiều bạn không chịu được áp lực học tập quá cao và lịch học căng thẳng như trong hình thức Sparta. Khi phải chịu áp lực quá cao các bạn học viên đó lại không đạt được kết quả như mong muốn mà kết quả còn giảm sút đi.
Vậy với những bạn đó, các bạn nên chọn hình thức Semi-Sparta để đạt được kết quả tốt hơn.
Ưu điểm của hình thức này là chú trọng tính tự giác của học viên. Kết quả học tập sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ học tập của học viên.
Bạn sẽ có thời gian để tự ôn luyện thay vì ở trên lớp và phụ thuộc hoàn toàn vào giảng viên.
Bạn cũng sẽ có thời gian ra ngoài và khám phá văn hóa Philippines sau những giờ học.
Bạn sẽ tự mình rèn luyện được thói quen tự quản lý bản thân.

Đặc điểm của mô hình học tập Semi-Sparta

Mô hình học tập Semi-Sparta có những đặc điểm sau đây;
  • Học viên sẽ chỉ học từ 8h30 phút sáng đến 18h30 phút, khác với mô hình Sparta học viên sẽ phải học từ 6h40 phút sáng đến 9h tối.
  • Học viên sẽ không có các bài kiểm tra sau mỗi buổi học
  • Học viên được phép ra ngoài sau giờ học ngay cả trong những ngày thường. Tuy nhiên cũng sẽ có giờ giới nghiêm. Tùy từng trường sẽ có giờ giới nghiêm khác nhau. Thông thường các trường yêu cầu học viên trở về trường trước 22h đêm.
  • Học viên sẽ không có hình thức học EOP (English only policy – chỉ sử dụng tiếng Anh trong khuôn viên nhà trường) khi học tại trường.
Sau cùng, điều bạn nhận được khi đi du học tiếng Anh tại Phillippines là vừa nâng cao khả năng tiếng Anh, vừa am hiểu về văn hóa của Philippines.
Mô hình học Semi-Sparta là một hình thức học phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ cần bạn chăm chỉ và quản lý tốt bản thân, những điều bạn đạt được sau khi tham gia vào mô hình học tập này sẽ vô cùng lớn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn

Đăng ký tư vấn tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét