Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Du học hè Singapore 2018

Du học hè Singapore 2018

Hơn 15 năm kinh nghiệm, là Công ty chuyên du học SingaporeGoldenway đã rất thành công vi chương trình du học hè Singapore. Để chuẩn bị cho chương trình du học hè Singapore 2018, Goldenway xin gi ti quý phụ huynh và các bé chi tiết chương trình.

Ý nghĩa mục đích của chương trình Du học hè Singapore 2018

Sau một năm học vô cùng vất vả vi nhng bài tập, học thêm trên lp và nhà, thi điểm hè là các con được “xả hơi” để lấy lại năng lượng chuẩn bị cho một năm học mi.
Thông qua chuyến du học hè Singapore 2018, các con sẽ được trải nghiệm môi trường học tiếng Anh quốc tế, thắt chặt tình bạn hu, khám phá nhng cảnh vật và con người Singapore. T đó giúp các con “ln hơn” trong nhận thc, t lập hơn trong sinh hoạt.
Thông qua chuyến đi ngắn ngủi t 2 tuần, đơn vị tổ chc – Công ty du học Goldenway cũng không thể kỳ vọng các em có thể phát triển vượt bậc trong khả năng tiếng Anh, nhưng chắc chắn một điều nhận thc của các em về thế gii sẽ thay đổi.

Thông tin về chương trình du học hè Singapore 2018

– Đối tượng học sinh: t 9 tuổi tr lên
– Thi gian: bắt đầu t ngày 16/07/2018


THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ SINGAPORE 2018

 1/ Chương trình học tiếng Anh và chng nhận tại Học viện TMC

§  Được thành lập vào năm 1981, TMC Academy là học viện có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vc giáo dục và đào tạo t giảng dạy tiếng Anh, luyện thi chng chỉ “ O”, “ A” level, AEIS, d bị đại học đến cao đẳng, đại học, sau đại học.TMC Academy là một trong sáu đơn vị giáo dục tư nhân đầu tiên đạt được chng nhận EduTrust 4 năm được cấp bi Hội đồng Giáo dục tư nhân( CPE) vào năm 2010.Vi hệ thống 24 phòng học, hội trường, phòng chc năng được trang bị hiện đại đem lại nhng trải nghiệm và môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế và Trung tâm học tập độc lập cho sinh viên học Tiếng Anh.Toàn bộ khuôn viên của nhà trường được phủ sóng wifi tốc độ cao để các sinh viên có thể truy cập internet nhằm phục vụ cho việc học và giải trí. Hệ thống eCampus là hệ thống học tập online, nơi sinh viên có thể tải về về nội dung các bài giảng, giao tiếp vi các giảng viên và sinh viên khác online. Phòng thư viện vi hơn 2000 tài liệu và hơn 4500 quyển sách thuộc các lĩnh vc khác nhau luôn m ca t th 2 đến th 7 cho sinh viên ti học tập và tham khảo.

§  Học sinh có thể hoạt động thể thao tại sân bóng rổ của nhà trường.
§  Học sinh sẽ được làm bài kiểm tra xếp lp tiếng Anh theo các trình độ phù hp: Basic, Elementary, Intermediate, Upper Intermediate, Advance…vv
§  Thi gian học Tiếng Anh tại trường: 3 gi /1 ngày.
§  Các chủ đề đa dạng, kết hp phương pháp giảng dạy truyền thống và hiện đại, các hoạt động phong phú, trò chơi trí tuệ, bài tập nhóm, diễn kịch, thuyết trình, áp dụng kiến thc vào thc tế giúp các em trau dồi kiến thc nhanh, phát huy tối đa khả năng nhập tâm t mi, tạo phản xạ giao tiếp thành thạo các tình huống, t tin diễn thuyết, viết tiểu luận, đối thoại đội nhóm.

2/ Các buổi học ngoại khóa mi lạ, hấp dẫn, thú vị du học hè Singapore 2018:

§  Bài học thc tế tại các khu Khoa học thú vị, sinh động ln như: Sience Centre of Singapore. Các khu khám phá : Singapore Discovery Centre, Science Centre of Singapore, New Water Plant of Singapore và nhiều khu khám phá hấp dẫn, hu ích khác.
§  Các buổi học ngoại khóa được gii thiệu và diễn giải bằng tiếng Anh bi các chuyên viên người Singapore qua các mô hình rất sinh động, hình ảnh, mẫu vật thc tế, phim 3D, 4D, không gian đa chiều, âm thanh, ánh sáng, khoa học, thí nghiệm, môi trường… giúp các em tiếp cận nhng kiến thc Văn hóa, Xã hội, công nghệ mi nhất… hấp dẫn , thú vị và dễ hiểu.
§  Các em được trải nghiệm hướng nghiệp qua các hoạt động thc tế khi vào vai phóng viên, lính cu hỏa, cảnh sát… và nhiều nhng trải nghiệm hấp dẫn khác.

3/ Các bài học kỹ năng mềm: Được hướng dẫn bi nhng dẫn đoàn nhiều năm kinh nghiệm:

§  Các bài học kỹ năng mềm: trải nghiệm an toàn giao thông thc tiễn, hoạt động trong tập thể, sống t lập, hu ích, năng động, chăm chỉ, giúp các em làm chủ các tình huống khi xảy ra s cố, ý thc gi gìn chăm sóc sc khỏe bản thân, ý thc bảo vệ môi trường, t tin giao tiếp tiếng Anh, hội nhập vi môi trường sống hiện đại của Singapore …

4/ Các điểm tham quan, mua sắm Du học hè Singapore 2018:

§  Các em sẽ được tham quan các khu vui chơi, điểm du lịch, ấn tượng nổi tiếng, ln nhất Singapore: (theo tng lịch trình chi tiết) Universal Studios Singapore, Sentosa, Jurong Birds Park, Singapore Zoo, ,…
§  Tham gia các hoạt động dã ngoại, thể thao đặc sắc như bowling, đá cầu, bơi, đá bóng…
§  Xem các bộ phim mi nhất phát hành trong tháng.
§  Thăm quan, mua sắm tại nhiều Shopping ln nhất Singapore: ION, ViVo, Marina bay Sands, Orchard road, Takashimaya…vv

 5/ Ẩm thc phong phú hàng ngày tại Singapore: 
§  Singapore là 1 đất nước đa sắc tộc và phát triển nên rất phong phú về ẩm thc vi nhiều món ăn ngon của các châu lục Âu, Á, Mỹ..
§  Hàng tuần đoàn có tổ chc chiêu đãi các em Tiệc t chọn Buffet hoặc tiệc nướng
§  Hàng ngày, các em học sinh được thoải mái la chọn, thưởng thc các món ẩm thc, đồ uống phong phú theo s thích và khẩu vị của mình, giúp các em ăn ngon miệng, đủ dinh dưỡng, đảm bảo sc khỏe cho các em trong suốt hành trình: cơm gà Singapore, Sushi Nhật bản, Cơm Hàn Quốc, Lẩu Trung Quốc, Gà nướng Malaysia, Cá sốt kiểu Ý … hoặc các món ăn nhanh: Pizza, MacDonal, KFC… cùng các loại nước hoa quả tươi, nước ngọt..
§  Sau 21h30 – đến 22h có thêm ba phụ cho các em: Hoa quả, mỳ tôm, ph, cháo ăn liền,.vv
§  Nước suối đóng chai cho các em trong các ngày đi thăm quan, dã ngoại.
§  Liên hoan kem hàng tuần.

6/ Nhiệm vụ hướng dẫn, hỗ tr, quản lý học sinh: 

§  Trung bình 1 người dẫn đoàn sẽ phụ trách 10 – 15 học sinh
§  Các Anh Chị dẫn đoàn người Việt Nam và Singapore nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp tổ chc, hướng dẫn, hỗ tr, chăm sóc, cùng, đi kèm các em trong suốt hành trình.
§  Hướng dẫn học sinh s dụng các thiết bị bảo hộ an toàn khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao… (bơi, trượt patin…)
§  Cung cấp thông tin và hướng dẫn, giải đáp khi học sinh và phụ huynh cần.

7/ Theo dõi sc khỏe, chăm sóc y tế cho các em học sinh:

§  Các dẫn đoàn luôn theo dõi sc khỏe và hỗ tr học sinh trong suốt hành trình.
§  Đoàn được trang bị nhiều loại thuốc thông thường: Thuốc bổ 3B, nhc đầu, hạ sốt, thuốc ho, thuốc cảm, bông băng, dầu gió.. vv để phục vụ, chăm sóc học sinh kịp thi.
§  Đưa học sinh đi khám tại các Bệnh viện Đa khoa ln hàng đầu của Chính phủ Singapore trong trường hp cần thiết. Chi phí khám cha trong thi gian tham gia chương trình sẽ do Bảo hiểm Bảo Việt chi trả theo quy định (áp dụng vi các bệnh phát sinh trong thi gian học sinh tham gia chương trình, không bao gồm tiền đi lại: bus, taxi…).

8/ Quà tặng cho học sinh tham gia chương trình:

§  Tặng ba lô và áo phông đồng phục thi trang sau khi đăng ký.
§  Tặng mũ Du Học Hè và thẻ Du Học Hè tại sân bay Việt Nam vào ngày khi hành.
§  Tặng 01 quà lưu niệm biểu tượng của Singapore.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn
Đăng ký tư vấn tại đây: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét