Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Luyện IELTS cấp tốc tại Philippines

LUYỆN IELTS cấp tốc tại Philippines


Lý do IELTS tr nên bùng nổ trong nhng năm gần đây là vì các chủ đề chính trong chương trình IELTS thường khá quen thuộc và gần gũi, thậm chí rất hu ích trong cuộc sống và môi trường làm việc hàng ngày. Đồng thi đây cũng là một công cụ đo lường rất hiệu quả để đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh của thí sinh trên toàn cầu một cách khách quan nhất.

Sau đây chúng tôi sẽ gii thiệu nhng li ích của việc học tiếng Anh tạiPhilippines và hướng dẫn mô hình học tập IELTS hiệu quả dành cho học viên t trình độ sơ cấp cho đến khi đạt mc IELTS 7.5 theo mong muốn.
Tất cả mọi thành công đều phụ thuộc vào yếu tố nỗ lc của tng người song môi trường học tập Tiếng Anh tại Philippines.

Ưu điểm khi bạn chọn khóa luyện thi IELTS tại Philippines:

Không đơn thuần là khóa học IELTS mà các khóa học tiếng anh giao tiếp căn bản, ngắn hạn cũng được la chọn nhiều tại Philippnes, trong đó có nhiều nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan….thay vì chọn du học Tiếng Anh tại các quốc gia xa xôi như Anh, Mỹ, Úc….

Chi phí học tập và sinh hoạt cc thấp:

Một trong nhng ưu điểm không thể không nhắc đến khi du học tiếng Anh tại Philippines là chi phí học tập khá thấp, có thể nói rẻ hơn một na so vi các nước phương Tây. Học phí, chi phí ăn , ký túc xá bao gồm trong chi phí học tập chung của khóa học. Các khoản phí khác như chi phí địa phương, chi phí sinh hoạt và vé máy bay cũng không quá cao. Bạn có thể mua sắm nếu muốn bi chi phí rất rẻ.

 Hệ thống Giáo viên chuyên nghiệp:

Các trường Anh ng tại Philippines là nơi quy tụ rất nhiều giáo viên IELTS chuyên nghiệp. Trình độ tiếng Anh của họ có thể xem là tương đương vi người bản x vi rất nhiều giáo viên đạt số điểm IELTS thâp nhất mc 7.5 và 8.0 rât nhiều giáo viên mc 9.0. Ngoài khả năng nói tốt, họ còn có rất nhiều kiến thc và kỹ năng trong việc hướng dẫn và luyện thi IELTS cho học viên vơi nhng mẹo trong quá trình làm bài thi IELTS.

Đạt được điểm số mục tiêu trong thi gian d kiến một cách dễ dàng.

Đối vi nhng người mi bắt đầu học tiếng Anh cũng có thể đặt ra mục tiêu IELTS mong muốn trong một thi gian cụ thể. Hiệu quả của việc luyện thi IELTS tại Philippines đã được kiểm nghiệm qua rất nhiều thế hệ học viên đánh gia cao và đó cũng chính là lý do số lượng học viên tham gia khóa học IELTS tại các trưng Anh ng Philippinesngày càng gia tăng một cách nhanh chóng.

Khóa học và chương trình đào tạo cụ thể, rõ rang

Chương trình đào tạo IELTS tại Philippines được nghiên cu và thiết kế bi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã rất quen thuộc vi quy trình và cách thc tổ chc của kỳ thi IELTS. Ngoài Philippines, thật khó để tìm thấy một chương trình học IELTS cụ thể và chi tiết như vậy tại bất kỳ một quốc gia nào khác kèm theo mc chi phí hp lý.
Mô hình lp học 1:1 đã tr thành một thế mạnh đặc trưng của các trường Anh ng Philippines. Giao viên có thể tìm và khắc phục các điểm yếu như phản xạ và phát âm. Đặc biệt trong bài thi IELTS, hai kỹ năng Nghe và Đọc bản thân học viên có thể t rèn luyện, nhưng để học Nói và Viết hiệu quả thì chắc chắn cần s hướng dẫn của các giáo viên bạn mi tiến bộ được. Vi chương trình học Philippines các học viên IELTS được luyện kỹ năng Nói một cách chuyên sâu vi hình thc Hỏi – Đáp một đối một rất tương t vi kỳ thi chính thc. phương pháp một kèm một này cũng cc kỳ có hiệu quả trong việc rèn luyện kỹ năng.

Chng chỉ IELTS cấp tại Philippines được công nhận tất cả các quốc gia trên thế gii

Kỳ thi IELTS chính thc được tổ chc hàng tháng tại các thành phố ln của Philippines như Manila, Cebu, Baguio, Clark, học viên có thể dễ dàng đăng ký d thi trong thi gian tham gia khóa học chi phí cũng không quá cao. Thủ tục đăng ký cũng rất đơn giản thông qua s hướng dẫn của nhà trường. Điểm thi tại Philippines là kết quả được công nhận tại bất kỳ quốc gia nào trên thế gii và đảm bảo sẽ được đánh giá cao hơn so vi chng chỉ mà bạn thi tại Việt Nam.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn

Đăng ký tư vấn tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét