Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

LÝ DO LỰA CHỌN HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES


LÝ DO LỰA CHỌN
HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES
"Hãy luyện tiếng Anh ở Philippines nếu học mãi ở Việt Nam không được." - Tony Buổi Sáng

                                                        Lớp học điển hình tại Philippines
1. Philippines: Môi trường học tập & rèn luyện tiếng Anh LÝ TƯỞNG
·       Philippines đứng #1 thế giới trong danh sách những nước có trình độ tiếng Anh dùng trong công việc với điểm số 7.95, cao hơn cả Anh, Úc, Mỹ (theo Economist).
·       Là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới và âm chuẩn tiếng Anh giống âm của người nói tiếng Anh bản ngữ nhất.
2. Phương pháp học tiếng Anh ĐỘT PHÁ với cường độ cao
·       Mô hình lớp học 1on1 (1 thầy 1 trò) và 1:4 (4 học viên và 1 giáo viên) tăng tối đa tương tác giữa giáo viên – học viên.
·       Chính sách EOP (English Only Policy) bắt buộc chỉ nói tiếng Anh trong trường.
·       Đào tạo hoàn thiện các kỹ năng viết thư tín, thuyết trình, đám phán...bằng tiếng Anh cho người đi làm.
3. Đội ngũ giáo viên có trình độ CHUẨN QUỐC TẾ
·       Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn khắt khe qua 2 kì thi chuẩn quốc tế về cả trình độ tiếng Anh lẫn khả năng sư phạm như LET (Licensure Examination or Teacher) và TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages).
·       Bên cạnh giáo viên người Philippines, các trường Anh ngữ đều có giáo viên bản ngữ đến từ các nước nói tiếng Anh tiêu biểu như Anh, Úc, Mỹ.
4. Chi phí SIÊU TIẾT KIỆM
·       Chỉ từ 1,200USD/ tháng đã bao gồm học phí, ký túc xá, dịch vụ phòng, ăn uống, dịch vụ chăm sóc sức khỏe (phòng gym, hồ bơi, y tế..) học viên đã có thể tận hưởng cuộc sống du học lý tưởng.

    5. Thủ tục TIỆN LỢI
·       Miễn phí visa 30 ngày đầu tiên, không cần xin visa trước khi nhập cảnh, không yêu cầu chứng minh tài chính, trường học hỗ trợ thủ tục gia hạn visa và các thủ tục với chính phủ Philippines … là những điểm khiến việc đi du học tiếng Anh tại Philippines trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
6. Du học kết hợp du lịch và khám phá văn hóa
·       Với 7 nghìn hòn đảo, Philippines đem đến cho học viên cơ hội khám phá, trải nghiệm nhiều loại hình du lịch biển, lặn biển và các môn thể thao dưới nước. Leo núi lửa, thử nghiệm các môn thể thao mạo hiểm trên không, khám phá các công trình kiến trúc cổ Phương Tây và mua sắm, giải trí cũng là hoạt động được nhiều học viên lựa chọn trải nghiệm cho các dịp cuối tuần.
7. Môi trường đa quốc tịch
·       Các trường Anh ngữ tại Philippines thu hút rất nhiều du học sinh đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Iran, Brazil, Nga… đến để học tập tiếng Anh. Đây là cơ hội rất tốt để học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường quốc tế, làm quen với nhiều bạn bè quốc tế, tìm hiểu văn hóa, ẩm thực, con người và đất nước khác, làm tiền đề để học viên có thể du học hay làm việc trong môi trường quốc tế một cách tự tin, hòa đồng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn

Đăng ký du học tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét