Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Những điều cần biết khi học IELTS ở Philippines

Những điều cần biết khi học IELTS ở Philippines



Môi trường học hiện đại, lịch học chủ động, chi phí hợp lý... là những lý do khiến bạn nghĩ đến việc học IELTS tại Philippines.



Philippines không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu nhiều biển đảo, lễ hội mà còn là nơi mọi người tìm đến du học tiếng Anh ngắn hạn với thủ tục nhanh gọn và chi phí thấp. Đặc biệt, đây là bước đệm cho học sinh, sinh viên muốn giành học bổng và tăng tỷ lệ đạt visa. Dưới đây là những lý do khiến Philippines trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn du học sinh mong muốn luyện thi IELTS.
Môi trường học hiện đại, chuyên nghiệp
Một trong những ưu điểm hàng đầu để bạn lựa chọn học và luyện thi IELTS tại đây là môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Philippines là quốc gia sử dụng tiếng Anh song song với ngôn ngữ bản địa. Bạn sẽ có một môi trường giao tiếp và thực hành tiếng Anh tốt.
Những năm gần đây, nhiều du học sinh từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc... chọn Philippines để rèn luyện và phát triển vốn tiếng Anh. Điều này giúp bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi, tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau, mở rộng vốn kiến thức và đặc biệt là giao tiếp với tất cả mọi người bằng tiếng Anh.
Chương trình học được thiết kế đặc biệt
Các mô hình học tập 1:1 (một giáo viên – một học viên), 1:4 và 1:8 tại Philippines mang tới cho người học sự yên tâm, chủ động trong việc học tập. Đội ngũ giảng viên tại đây chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giảng dạy tốt, đã nhận chứng chỉ TESOL. Đặc biệt, các chương trình học cũng linh động vì bạn có thể thay đổi giáo viên hoặc lớp để phù hợp với nhu cầu và trình độ của bạn.
Thời gian học tập linh hoạt, chủ động
Các khóa học thường diễn ra từ 6h40 đến 21h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6. Bên cạnh đó, để đảm bảo kết quả đầu ra tốt, hầu hết trung tâm tiếng Anh tại Philippines còn lên lộ trình học tập và đánh giá hàng tuần, hàng tháng cho người học. Đó là việc tổ chức thi thử IELTS vào thứ 7 hàng tuần. Chương trình học sẽ tập trung trong khoảng 3 - 6 tháng sẽ giúp học viên tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
Thủ tục nhập học đơn giản, chi phí hợp lý
Tùy thuộc vào từng khóa học, mức học phí dao động từ 600 đến 900 USD một tháng. Thủ tục nhập học cũng có những thuận lợi hơn khi bởi Philippines thuộc khối Asean, việc xin visa không yêu cầu khắt khe như các nơi khác.
Du học kết hợp tham quan khám phá
Cuộc sống ở Philippines có nhiều nét tương đồng với Việt Nam về văn hóa, mức sống hay thời tiết... Đặc biệt, người dân thân thiện, nơi đây có nhiều biển đảo, lễ hội lớn nổi tiếng, thích hợp cho những bạn vừa muốn nâng cao trình độ tiếng Anh, vừa muốn khám phá những vùng đất mới mẻ.
Công ty tư vấn du học Goldenway có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn định hướng du học, hoàn thiện hồ sơ và luyện phỏng vấn visa sẽ giúp bạn học tiếng Anh tại Philippines thành công. Đây là một trong những công ty tư vấn chuyên sâu hàng đầu Việt Nam về chương trình Philippines.
Các học sinh đăng ký du học thông qua Goldenway sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn gồm miễn 100% phí dịch vụ; chuyên gia tư vấn giúp tiết kiệm thời gian và phù hợp với chi phí; hoàn thiện hồ sơ, thủ tục và đặt vé máy bay miễn phí; đón tiễn và hướng dẫn bay tại Việt Nam và Manila. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập văn phòng TP HCM, công ty dành 9 phần quà đặc biệt trị giá tới 500 USD cho 9 bạn đầu tiên đăng ký học tiếng Anh tại Philippines.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn

Đăng ký tư vấn tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét